ปล่อยให้รอเสียนานในที่สุดก็มา Uma Musume: Pretty Derby จาก Cygames เตรียมเปิดให้บริการในเวอร์ชันภาษาอังกฤษทั้งบน iOS และ Android


ปล่อยให้แฟนๆ รอมานานเลยในที่สุด Cygames ก็พร้อมจะเปิดให้บริการ Uma Musume: Pretty Derby ในเวอร์ชัน เซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษ ให้เราได้พบกับประสบการณ์การ เลี้ยงดูม้าสาว ในแบบที่อ่านได้เข้าใจง่ายขึ้นทั้งบน iOS และ Android

ซึ่งทางทีมงานใช้แค่ว่าจะเป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษเท่านั้น อาจไม่ได้หมายความถึงการเปิดให้บริการทั่วโลก จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะยังเปิดเพิ่มในประเทศใดประเทศหนึ่งก็ได้ หรืออาจจะมาแบบภูมิภาค หรือจะเปิดรวดเดียวทั่วโลกเลยอันนี้ต้องรอลุ้น จากข้อมูลเบื้องต้นยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงไหน


Uma Musume: Pretty Derby เกมส์มือถือใหม่แนวม้าแข่ง ที่นำ ม้าแข่งชื่อดังที่มีอยู่จริงในญี่ปุ่น มีตีความแล้วสร้างเป็นเหล่า ตัวละครสาวสวย ซึ่งเราจะต้องสวมบทเป็นเทรนเนอร์ที่ต้องตามหาเหล่าม้าสาวชื่อดังมาไว้ในสังกัด และ ต้องฝึกฝนพวกเธอแข็งแกร่งเพื่อความพร้อมในการลงแข่งในรายการแข่งขันต่างๆ ซึ่งชื่อการแข่งขันทั้งหมดจะมาจากชื่อการแข่งขันที่มีอยู่จริง ฟังแบบนี้อาจจะคิดว่าน่าเบื่อ แต่พอม้าแข่ง ถูกเปลี่ยนมาเป็นสาวน้อยวัยมัธยมความน่าสนใจก็เพิ่มขึ้นเลยเพราะฉากการฝึกต่างๆ นั้น จะถูกเปลี่ยนเป็นกิจกรรมที่สาววัยมัธยมเขาทำกัน แถมยังมี เหตุการณ์แบบสุ่ม ที่น่าตื่นเต้นไว้รอด้วย และ ที่สำคัญคือ หากม้าสาวของเราชนะในอันดับ 1 เธอจะได้ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ในการร้องเพลง พร้อมการปลดล็อคเพลงนั้นมาให้เรา ทำให้ครั้งต่อไปเราจะเลือกตัวละครอื่นๆ มาร่วมเวทีได้ตามใจ เรียกได้ว่างานนี้ได้สนุกกับการ ฝึกม้าแข่ง เพลินไปกับ ตัวละครสาวสวย แถมยังมี เพลงเพราะๆ ให้เราได้ฟังกันเพียบ


ใครที่กำลังรอ Uma Musume: Pretty Derby กันอยู่ ตั้งตารอกันไว้ให้ดีคาดว่าหลังจากการเปิดตัวแบบนี้แล้ว อีกไม่ช้าน่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมให้เราได้ติดตามกัน เร็วๆ นี้