กำหนดการณ์มาแล้ว Need for Speed Mobile เกมส์มือถือใหม่ สานต่อตำนานนักซิ่ง เตรียมเปิดให้บริการ ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้


Need For Speed Mobile เป็นหนึ่งในเกมส์ที่สายซิ่งสายรถแข่งรอคอยที่จะได้สัมผัสในช่วงปี 2024 หลังมีการเปิดให้ทดสอบกันบ้างในหลายๆ ประเทศ แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีออกมาเสียที จนเริ่มมีความกังวลว่าจะเกิดโรคเลื่อนตามหลายๆ เกมส์ไป แต่แล้วล่าสุดในงาน Apple’s WWDC 2024 ทางทีมพัฒนาได้ออกมายืนยันว่าพวกเขา เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก ทั้งระบบ iOS และ Android ภายในช่วง ฤดูใบไม้ร่วง ปีนี้แน่นอน


Need For Speed Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Racing จากซีรีย์เกมส์แข่งรถที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยความอิสระในการแต่งรถทั้ง ภายนอก และ ภายในห้องเครื่อง ที่ในภาคมือถือนี้พวกเขาเตรียมระบบเด่นอย่าง การแข่งขันแบบ 40 ผู้เล่น ไว้รอท้าทายขาซิ่งทั้งหลาย นอกจากนั้นเรายังจะได้พบกับ สนามเปลี่ยนแปลงตามเวลา ไปตามระบบ กลางวัน-กลางคืน ในแบบ 24 ชั่วโมง ที่แสงจะค่อยๆ เปลี่ยนไปตามเวลา คุณจะได้ขับทั้งตอนกลางวันแสงเต็มๆ ไปจนถึงสนามยามค่ำคืนที่เราต้องซิ่งโดยอาศัยแสงไฟ


ในส่วนของ เนื้อเรื่อง จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นด่ำดิ่งสู่โลกของ Need For Speed Mobile หากคุณเคยประทับใจกับเนื้อเรื่องจากภาค Need For Speed Most Wanted ในเวอร์ชันนี้ทีมงานรับรองได้ว่าจะนำเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน แต่เนื้อเรื่องจะลึกซึ้งกว่า กว้างกว่า รวมถึง แผนที่ที่กว้างขึ้นด้วย


นอกจากนั้นยังมีระบบ Challenge ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ฝีมือเพื่อไปเข้าทดสอบหากคุณสามารถผ่านบททดสอบไปได้ คุณจะได้รับรถในฝันมาเป็นของรางวัล ตอบแทนด้วย สาวกสายซิ่งเตรียมตัวให้พร้อมแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันที่จะเปิดให้บริการอย่างแน่นอน และ ยังไม่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า แต่ทีมพัฒนาก็บอกว่าอีกนานจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแน่นอน