เปิดตัว LEGO Horizon Adventures พบการผจญภัยครั้งใหม่ของ Aloy ในโลกจาก LEGO เตรียมวางจำหน่ายทั้ง PlayStation 5, Nintendo Switch, Steam และ Epic Games Stores


เปิดตัวในงาน Summer Game Fest 2024 ให้เราได้รู้จักกับ LEGO Horizon Adventures ผลงานจากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Guerrilla และ Studio Gobo ที่ได้นำโลกของเกมส์ซีรีย์ Horizon ดินแดนกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วย ไดโนเสาร์หุ่นยนต์ ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่แน่นอน


LEGO Horizon Adventures เกมส์ใหม่แนว Action Adventures RPG กับเรื่องราวในอนาคตอันไกลโพ้น ดินแดนแห่งนี้สร้างด้วยตัวต่อ LEGO ดินแดนแห่งนี้มีเครื่องจักรคล้ายไดโนเสาร์อันน่าทึ่งเดินเตร่ไปทั่วโลก เราจะได้สวมบทเป็น Aloy ตัวเอกของเกมส์ ซึ่งเธอถูกพบอยู่ในถ้ำตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และ ถูกเลี้ยงดูมาโดยนายพรานเฒ่า Rost ซึ่งสอนให้เธอรู้จักวิถีแห่งป่า จนวันหนึ่ง Aloy ได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาชะตากรรมที่แท้จริงของเธอ จากเบาแสที่มีแค่โฮโลแกรมอายุพันปีของนักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อ Elisabet Aloy จนทำให้ต้องเผชิญหน้ากับ Helis ผู้นำกลุ่มผู้บูชาดวงอาทิตย์ที่ยอมจำนนต่อความชั่วร้ายโบราณที่ปกคลุมไปด้วยความลึกลับ มีอะไรอีกมากมายรอคุณอยู่


โดยตัวเกมส์นั้นถูกสร้างเพื่อให้ รองรับการเล่นพร้อมกัน 2 ผู้เล่นพร้อมกันแบบ ไม่มีการแบ่งหน้าจอ ให้เราร่วมผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนเพื่อช่วยเหลือกัน หรือจะเล่นพร้อมเพื่อนผ่านระบบ online co-op ก็ทำได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสาวก LEGO หรือ สาวก Horizon ก็ไม่ควรพลาด รอติดตามวันวางจำหน่ายกันให้ดี