เปิดตัว Ballad Of Antara เกมส์ใหม่น่าเล่น Action RPG กราฟิกยอดเยี่ยมแต่เล่นได้ฟรี เตรียมเปิดให้บริการทั้ง Mobile, PC และ PS5


เกมเมอร์สายกราฟิกเทพรอเลย Ballad Of Antara เกมส์ใหม่น่าเล่น Action RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย TipsWorks Studio ทีมพัฒนาสัญชาติจีนที่เคยสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักมาจากผลงานเกมส์ Action RPG สุดเจ๋ง Pascal’s Wager โดยในผลงานใหม่นี้จะเป็น IP ใหม่ แถมสามารถเล่นกันได้แบบฟรีๆ รอติดตามกันได้เลยทั้ง Mobile, PC และ PS5 ในปีหน้า 2568


Ballad of Antara เกมส์ใหม่แนว Action RPG แฟนตาซีเล่นฟรีที่สร้างจาก IP ใหม่ล่าสุดของทีมพัฒนา TipsWorks Studio ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2568 บน PlayStation 5, PC และ แพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งเนื้อเรื่องภายในเกมส์นั้นจะเกิดขึ้นในโลกหลังการทำลายร้างของพลังโบราณที่ทำให้ essences แห่งผืนดินแปดเปื้อน และ หายสาบสูญไป เราจึงต้องร่วมมือกับสาวน้อยลึกลับ Dromos เพื่อนำพลังของโลกกลับมา


นอกจากนั้นเราจะได้ผนึกกำลังกับ Emissaries หน่วยงานที่ทรงพลังซึ่งสามารถใช้พลัง essences ในการต่อสู้ที่หลากหลาย เราสามารถร่วมทีมไปพร้อมกับพวกเขาออกไปผจญภัยในรูปแบบทีม 3 คน ซึ่งสามารถสลับกันเพื่อบังคับใช้ตัวละครให้เหมาะกับสถานการณ์ในขณะนั้น โดยตัวละครแต่ละคนจะมาพร้อมคลาสที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป สร้างทีมสุดแกร่งเพื่อ ค้นหาความจริงในส่วนลึกของเงามืด และ กอบกู้แก่นแท้ของโลก


เกมเมอร์ที่หลงไหลในเกมส์ที่มีกราฟิกระดับสูงต้องไม่พลาดรอติดตามกับ Ballad Of Antara ที่นอกจากจะมีกราฟิกเยี่ยม ระบบการเล่นน่าสนใจ แถมยังเล่นกันได้ฟรี น่าจะมีระบบ กาชาปอง ให้เราได้ลุ้นสุ่มหาตัวละครกัน เตรียมสัมผัสกันได้ปีหน้า 2568 ทั้ง Mobile, PC และ PS5