Natsume จัดให้เผยข้อมูลผลงานใหม่ Harvest Moon: Home Sweet Home เกมส์มือถือใหม่ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในบ้านไร่ เตรียมวางจำหน่าย ส.ค. 2024 ทั้ง iOS และ Android


เกมเมอร์สายมือถือตั้งตารอกันเลย Natsume Inc. ได้ประกาศผลงานล่าสุดของซีรีย์ Harvest Moon ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเกมส์มือถือโดยเฉพาะกับ Harvest Moon: Home Sweet Home ที่จะเปิดให้เราเล่นในระบบมือถือทั้ง iOS และ Android แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก แต่ทาง Natsume เผยกำหนดเตรียม เปิดวางจำหน่ายในเดือน สิงหาคม 2024 นี้


Harvest Moon: Home Sweet Home จะเป็นเรื่องราวของตัวเอกที่ทำงานอยู่ในเมืองใหญ่มากว่า 10 ปี แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดเมือง Alba โดยการชักชวนของเพื่อนเก่าเรา เพื่อพัฒนาบ้านเกิดให้เจริญรุ่งเรือง เราจะได้พบกับการใช้ชีวิตในบ้านไร่ในแบบต้นฉบับ ทำไร่, เลี้ยงสัตว์, ตกปลา, ขุดแร่, แปรรูปผลิตผลทางการเกษตร, ออกสำรวจพื้นที่, สร้างความสัมพันธ์กับชาวบ้าน และ เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นตลอดปี นอกจากนั้นยังมีการกล่าวว่า รูปลักษณ์ตัวละครจะกลับไปเป็นแบบที่เราคุ้นตา อีกด้วย แม้ที่ผ่านมาผลงานบนระบบมือถือของ Harvest Moon จะไม่เป็นที่ถูกใจเหล่าสาวกมากนัก แต่เหล่าผู้เล่นก็ยังคงหวังที่จะได้กลับไปใช้ชีวิตบ้านไร่ใน Harvest Moon แบบที่พวกเขาคิดถึง