ใครรอบ้าง Astra: Knights Of Veda เกมส์มือถือใหม่ side-scroller action RPG เล่นได้ทั้ง PC และ Mobile เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า 5 มี.ค. นี้


ข่าวดีสำหรับแฟนๆ Dragon Blaze ในที่สุดก็มีความหวังที่จะได้สัมผัสกับ ASTRA : Knights of Veda เกมส์ใหม่ในบรรยากาศโลกดาร์กแฟนตาซี จากทีมผู้พัฒนา Flint และ HYBE หลังจากที่เปิดให้ทดสอบกันตั้งแต่เดือน ตุลาคม ปีก่อน ในที่สุดพวกเขาก็เผยกำหนดที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ ลงทะเบียนล่วงหน้า กันแล้วในวันที่ 5 มีนาคม 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ และ ทีมพัฒนาเตรียมจัดงาน Archive.zip ในรูปแบบออนไลน์ซึ่งจะบอกเล่ารายละเอียดการพัฒนา พร้อมทั้งเตรียมเปิดเผยวันให้บริการอย่างเป็นทางการในงานนี้ด้วย


ASTRA: Knights Of Veda เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 2D Action RPG ในมุมมอง side-scroller บรรยากาศแบบ Dark Fantasy ที่จะพาเราไปผจญภัยในดินแดนที่ มนุษย์ และ ปีศาจ สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข จนกระทั่งการมาถึงของ เดธคราวน์ ผู้ชั่วร้ายได้ปลุกความบ้าคลั่งแก่เหล่าปีศาจ อีกครั้ง ที่จะให้เราไสนุกไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น นอกจากนั้นเราจะได้พบทั้งทั้ง การล่า Boss พร้อมผู้เล่นอื่น, การ PVP รวมถึง โหมดการเล่นอื่นๆ ที่เกมเมอร์สายมือถือต่างคุ้นเคยกันดี ที่สำคัญเล่นได้ทั้งบนระบบ Mobile และ PC