Ark Re: Code เกมส์มือถือใหม่ Strategy RPG สร้างทีมทหารสาวสุดเซ็กซี่ฝ่าวิกฤตวันสิ้นโลก เตรียมเปิดฤดูหนาวปี 2023 นี้ ทั้ง iOS และ Android


ตามล่าทหารสาวสุดเซ็กซี่สร้างทีมฝ่าวิกฤตวันสิ้นโลกใน Ark Re: Code เกมส์มือถือใหม่ Strategy RPG ที่เตรียมเปิดให้บริการทั้งบนระบบ iOS และ Android ในช่วง ฤดูหนาว หรือประมาณ ปลายปี 2023 นี้ เมื่อมนุษยชาติต้องพบกับวิกฤตวันสิ้นโลก สาวๆ ผู้ถูกเลือกต้องมาร่วมทีมเพื่อออกกำจัดภัยร้ายที่กำลังเกิดขึ้น และ ค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่


Ark Re: Code เกมส์มือถือใหม่ Strategy RPG โดดเด่นด้วยเหล่าตัวละครสาวสุดเซ็กซี่สุดบึ้ม ที่มีให้เลือกถึง 5 เผ่า 6 คลาส เราจะต้องสร้างกองทหารสุดแกร่งจากพวกเธอเพื่อออกไปลุยในโลกหลังหายนะในภารกิจเพื่อช่วยมนุษยชาติ ในระหว่างนั้นเราจะต้องสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเหล่าสาวๆ ไปพร้อมกันด้วย โดยเรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นในปี 2122 เหล่าอัครสาวกถูกส่งมายังโลก และ ก่อให้เกิดภัยพิบัติ ผู้รอดชีวิตได้ค้นพบแหล่งพลังงานใหม่ แอสโตรเจน ซึ่งนำไปสู่การสร้าง Arks ทหารสาวสุดแกร่งผู้สามารถต่อต้านอัครสาวก ใครชื่นชอบการสะสมเหล่าสาวๆ เตรียมรอกันให้ดีแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันเปิดให้บริการ แต่ทีมพัฒนาคาดว่าจะสามารถเปิดได้ทันช่วงฤดูหนาวปี 2023 นี้