XDefiant เกมส์ออนไลน์ใหม่ในรูปแบบ Free-to-Play FPS พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT อย่างเป็นทางการทั้ง Console และ PC ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 24 เม.ย. 2566


ในที่สุดก็เปิดให้ทดสอบกับเกมส์ออนไลน์สาย Shooting จาก Ubisoft ที่พร้อมเปิดให้ได้ลอง XDefiant เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว FPS ที่จะเปิดให้เล่นแบบ Free-to-Play ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ได้เปิดให้เหล่าผู้เล่นที่ถูกเลือกจากทั้งการสุ่มจากผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้า และ จากช่องทาง Twitch Drops ได้เข้าทดสอบรอบ CBT ที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 – 24 เมษายน 2566 นี้ ใครโชคดีได้รับคัดเลือกเข้าทดสอบแอบเอามาโชว์กันบ้างน้า


XDefiant เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว FPS ที่ยังคงเป็นการไล่ยิงกันของผู้เล่น 2 ฝ่าย ในสนามที่กำหนดซึ่งเบื้องต้นทางทีมผู้พัฒนาได้เตรียมรอไว้แล้ว 14 แผนที่ โดยจะแบ่งตัวละครเป็น 5 Factions ได้แก่ Libertad, Echelon, DedSec, Phantoms และ Cleaners ตัวละครแต่ละ Factions นั้นจะมี traits และ abilities ที่แตกต่างกันไป โดยแต่ละแมตช์จะเป็นการต่อสู้แบบ 6vs6 ซึ่งจะมีอาวุธให้เลือกมากมาย รวมถึงยังมี อุปกรณ์เสริม ที่สามารถเอาไว้แต่งปืนตามแบบที่เราต้องการที่มีให้เลือกกว่า 44 ชิ้น ทำให้เราสามารถผสมผสานทั้งตัวละคร อาวุธ ชุดแต่ง เพื่อให้เกิดความหลากหลายในการเล่นได้ไม่รู้จบ


ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น แผนที่ ตัวละคร อาวุธ ของแต่งปืน รวมถึง อุปกรณ์เสริมต่างๆ นั้นทางทีมงานจะนำมาจากผลงานเกมส์อื่นๆ ของทาง Ubisoft เอง อย่าง The Division, Far Cry 6, Splinter Cell เป็นต้น ใครเป็นแฟนพันธ์แท้ของค่ายนี้ไม่ควรพลาดที่จะตั้งตารอ แม้การทดสอบครั้งนี้จะยังไม่เปิดให้ทุกคนได้ทดสอบ คาดว่าอีกไม่นานทาง Ubisoft น่าจะมีการเปิดรอบทดสอบที่สามารถเข้าเล่นได้ทุกคนแน่นอน