ปล่อยข้อมูลเพิ่มเติม HIT 2 เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สุดแจ่ม เตรียมเปิดให้บริการในปี 2022 นี้


หลังจากที่ทาง NAT Games ทีมพัฒนาภายใต้การดูแลของ Nexon ได้มีการเผยถึงผลงานต่อเนื่องของพวกเขาอย่าง HIT 2 ที่พวกเขาตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเติมเต็มบรรยากาศของเกมส์แนว MMORPG ให้กับซีรีย์ HIT มากขึ้นโดยจะพัฒนาโดย Unreal Engine 4 นอกจากนั้นยังแอบเปรยว่าจะมีระบบ PVP เดือดๆ เอาใจผู้เล่นสายฮาร์ดคอร์แน่นอน ซึ่งล่าสุดทางทีมงานได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้เราพอเห็นรูปร่างของเกมส์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตามมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มกันได้เลย


สำหรับ HIT 2 นั้นทางทีมพัฒนาตั้งใจที่จะปรับแก้ระบบการต่อสู้ของเกมส์ให้เปลี่ยนไปจากเวอร์ชันแรก เพื่อเติมเต็มบรรยากาศของความเป็น MMORPG และ Action มากขึ้น โดยตั้งใจจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับแผนที่แบบ full worldview ซึ่งทีมพัฒนาไม่พูดว่าเกมส์จะเป็นแบบ Action MMORPG เต็มตัว แถมยังเปรยอีกว่าส่วนขยายของชื่อ HIT 2 ควรจะเป็น HIT 2: Multi-hit ทำให้แอบเดาว่าระบบการต่อสู้นั้นน่าจะยึดรูปแบบเดิมแต่เพิ่มรายละเอียดการต่อสู้ให้มากขึ้น แต่จะเป็นอย่างไรไม่มีการเปิดเผยข้อมูล ในเวอร์ชันนี้จะมีระบบ Auto ให้ใช้เช่นเดิม แต่เราจะไม่เก่งเท่าการบังคับด้วยตัวเอง แถมได้รางวัลน้อยกว่าด้วย นอกจากนั้นใน Hit 2 ทางทีมพัฒนาจะเน้นในเรื่องการบริการเป็นสำคัญ ซึ่งพวกเขาเตรียมระบบเพื่อให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการวางแผนการในการอัพเดทเกมส์ให้ไปในทิศทางที่ใกล้เคียงกับความต้องการของผู้เล่นมากที่สุด


สำหรับเนื้อหาในช่วงท้ายของเกมส์ทางทีมพัฒนาตั้งใจที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกกับระบบการ PVP ที่หลากหลายตั้งแต่การต่อสู้แบบ 1VS1 ไปจนถึงระดับ สงครามกิลด์ หรืออาจพัฒนาไปสู่สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์กันได้เลย แม้จะมีการเปิดเผยข้อมูลให้เรารู้หลายจุดแต่ก็ยังไม่เห็นถึงรูปร่างของเกมส์ที่ชัดเจนนัก รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้ ก่อนได้พบกันภายในปี 2022 นี้แน่นอน


Cr : MMOculture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded