Etheria: Restart เกมส์มือถือใหม่ Turn Based Action RPG กราฟิกสวย จากทีมพัฒนาชั้นยอด XD Entertainment เปิดทดสอบในไต้หวัน


XD Games เปิดตัว CBT อย่างเป็นทางการ Etheria: Restart เกมส์มือถือใหม่แนว RPG อนิเมะ Turn Based กราฟิกสวยงาม สะสมตัวละคร สร้างทีมออกผจญภัยในแผนที่แบบ 3 มิติ เปิดให้เกมเมอร์ในไต้หวันสามารถเข้ามาทดสอบได้ทั้ง Android, iOS และ PC ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2567 ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์ APK มาลองกันได้ แถมสามารถปรับภาษาเป็น ภาษาอังกฤษ และ สามารถเลือกเสียงตัวละครเป็น เสียงญี่ปุ่น ได้ด้วย


Etheria: Restart เป็นเกมส์ที่อยู่ในโลกที่กำลังล่มสลาย เราจะหลบหนีไปยัง โลกเสมือนจริง และ ทิ้งความเป็นจริงไว้เบื้องหลัง โดยรับบทบาทเป็น ไฮเปอร์ลิงก์ ที่เข้าสู่โลกเสมือนเพื่อพยายามอย่างสุดความสามารถในการปกป้องส่วนที่เหลือของเผ่าพันธุ์มนุษย์ สะสมตัวละคร Animus มาสร้างทีมเข้าต่อสู้ในแบบ Turn Based เน้นการวางแผนจากทั้งตัวละครสายโจมตี และ สายบัพ อัพเกรดความสามารถให้ตัวละครด้วยการเพิ่มเลเวล การสวมใส่ Ether Module การอัพเกรด Skill รวมถึงการสวมใส่ Shell สัตว์เลี้ยงตัวน้อยประจำตัวของแต่ละตัวละคร


การสำรวจแผนที่ที่มีมิติมากขึ้น แผนที่ของเกมส์แนว Turn Based ส่วนใหญ่เราจะสำรวจไม่ได้ แต่ใน Etheria: Restart จะเป็นเหมือนเกมส์แนว RPG มีไอเทมต่างๆ ให้เก็บ หีบให้เปิดลุ้น รวมถึงการลอบเข้าโจมตีศัตรูซึ่งจะทำให้เราได้เทิร์นก่อนศัตรู นอกจากโหมดเนื้อเรื่องยังมีโหมดการเล่นแบบอื่นๆ ให้เราได้ลุยกันเพียบทั้ง Daily Challenge, Lian Challenge และ Limited Time Event นอกจากนั้นยังมีระบบ Arena ให้เราได้วัดฝีมือกับทีมของผู้เล่นคนอื่นได้


Etheria: Restart ถือเป็นหนึ่งในเกมส์ที่น่าติดตามรอกันเลย ใครชอบเกมส์แนวสะสมตัวละคร สร้างทีม วางแผนการต่อสู้จากการผสมผสานการใช้สกิลของตัวละคร ใครอยากไปทดสอบตามไปดาวน์โหลดมาลองกันได้ทั้ง Android, iOS และ PC เล่นได้โดย ไม่ต้องใช้ VPN และ มีภาษาอังกฤษให้เลือกด้วย ไปดาวน์โหลดได้ที่หน้าเว็บไซด์อย่างเป็นทางการที่ https://etheria.starforce.tw/