ฉลองครบรอบ 2 ปี Granado Espada ร่วม 3 กิจกรรมเด็ดรับไอเทมฟรี


ร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี เกม Granado Espada Extreme ขอขอบคุณที่ร่วมเดินทางด้วยกันมาจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเกม Granado Espada ได้มอบความสนุกสนานและประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่าขุนนางทุกท่าน ทั้งนี้ขอเชิญเหล่าขุนนางทุกท่านร่วมสนุกกับ 3 กิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อ ฉลองครบรอบ 2 ปี ขอบอกเลยว่างานนี้ขนรางวัลและไอเทมมาแจกแบบจัดเต็มไปดูกันเลยว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง!!

Granado Espada: Random Defense


ชวนเหล่าขุนนางมาทำกิจกรรมสุดตื่นเต้นกับภารกิจช่วยเหลือช่างภาพแห่งรีบอร์โดซ์ พร้อมมาร่วมทำภารกิจกับเรารึยัง!! โดยเหล่าขุนนางสามารถ รับภารกิจได้ที่ NPC : “ช่างภาพ T” เมือง รีบอร์โดซ์ และ เหล่าขุนนางจะได้รับรางวัลไม่ว่าจะเป็น Collection Heavenly Character Card Box , 5 Elemental Weapon Box , Valeron Weapon Stone และ อีกมากมาย

Granado Espada: ภารกิจสะสมตัวอักษรรับบัพพิเศษ


ออกผจญภัยหาตัวอักษรและตัวเลขให้ครบชุดสำหรับ ภารกิจสะสมตัวอักษร A – Z และ ตัวเลข 0 – 9 จากกล่อง ‘2nd Anniversary Alphabet Box‘ และ ‘2nd Anniversary Number Box‘ และทำการโยนตัวเลข และ ตัวอักษรใส่ NPC : 2nd Anniversary Cake เพื่อรับบัพพิเศษไปเลย!!

Granado Espada: ภารกิจสะสมตัวอักษรแลกรับรางวัลพิเศษ


เหล่าขุนนางห้ามพลาดกับ “ภารกิจสะสมตัวอักษรแลกรับรางวัลพิเศษ!!” ที่จะได้ไปผจญภัยเพื่อเก็บสะสมตัวอักษร  A – Z และ ตัวเลข 0 – 9 จากกล่อง ‘2nd Anniversary Alphabet Box‘ และ ‘2nd Anniversary Number Box‘ รวบรวมเป็นคำที่กำหนดเพื่อแลกไอเทมฟรีและหากเหล่าขุนนางใช้งาน Pioneer Premium จะได้รับไอเทมมากขึ้นอีกด้วย!!

ห้ามพลาดกับ กิจกรรมสุดพิเศษครบรอบ 2 ปี เกม Granado Espada มาทำภารกิจสุดมันส์และรับไอเทมสุดพิเศษมากมายในเกม Granado Espada เหล่าขุนนางอย่ารอช้ามาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน!! โดยระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่ วันนี้ ถึง 19 พ.ย. 67 (เวลา 08.59 น.) สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี้ และ เหล่าขุนที่อยากร่วมสนุกสามารถดาวน์โหลดเกมได้ ที่นี้ เลย

ช่องทางติดตามเกม Granado Espada Extreme

Facebook Page: www.facebook.com/GranadoEspadaExtreme 
Community: https://exe.in.th/ge-commu
Website: https://granadoespada.in.th/
Line Official: @exegames หรือ https://lin.ee/EpuXdAb