Neko Atsume 2 เกมส์มือถือใหม่ ภาคต่อเกมส์สุดชิลซื้อของเล่นล่อแมว พร้อมเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android


ภาคต่อเกมส์สำหรับทาสแมวตัวจริง Neko Atsume 2 เกมส์มือถือใหม่ ที่ให้เรา ซื้อของเล่น, ซื้ออาหาร มาจัดวางเพื่อ ล่อเหล่าน้องแมวสุดน่ารัก ที่จะแอบมาเล่น ของที่เราวางล่อไว้ สนุกไปกับการสะสมน้องแมวหลากสี หลายแบบ ที่จะสุ่มกันออกมา โดยของแต่ละชิ้นอาจมีน้องแมวหลายตัวชอบ การออกมาแต่ะละครั้งอาจจะมีท่าทีกับของชิ้นเดียวกันในแบบที่ไม่ซ้ำกัน ใครเป็นทาสแมวไม่ควรพลาดดาวน์โหลดมาติดเครื่องได้แล้วทั้ง iOS และ Android


Neko Atsume 2 เกมส์มือถือใหม่ เล่นง่าย เล่นสบาย กราฟิกน่ารัก แต่ถูกใจเกมเมอร์สายทาสแมว ให้เราซื้อของเล่นชนิดต่างๆ มาวางในบ้านเพื่อล่อลวงน้องแมวแสนน่ารักให้หลงมาเล่น ของแต่ละอย่างจะมีผลใน การดึงดูดแมวที่แตกต่างกันไป ตามความชอบของแมวแต่ละตัว เมื่อมีแมวแอบมาเล่นเราจะได้ ปลา เพื่อนำไปซื้อของชิ้นใหม่ๆ หรือปลดล็อคห้องใหม่ๆ เพื่อให้เรามีพื้นที่ในการวางของไว้ล่อลวงน้องแมวเพิ่ม ให้เราได้เก็บภาพความน่ารักในอากัปกิริยาที่แตกต่าง


สนุกไปกับการสะสมน้องแมว ในท่าทางที่แตกต่างๆ ที่จะถูกสุ่มออกมาให้เราเห็น นอกจากนั้นในภาคนี้เราสามารถไปเยี่ยมบ้านของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย แม้การเล่นจะเป็นเพียงการซื้อของมาวาง แล้วก็รอน้องแมวหลงมาเล่น แต่ ความน่ารัก ของแมวแต่ละตัว และ การได้ลุ้นก็ทำเอาเหล่าทาสแมวไม่พลาดที่จะดาวน์โหลดมาติดเครื่องกันไว้ อย่ารอช้าตามไปดาวน์โหลดมาพบกับความน่ารักของเหล่าน้องแมวกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android