Grimguard Tactics: Fantasy RPG เกมส์มือถือใหม่ Dark Fantasy RPG Strategy พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


หลังจากเลื่อนมาหนึ่งครั้งในที่สุด Grimguard Tactics: Fantasy RPG เกมส์มือถือใหม่ RPG Strategy ในบรรยากาศ Dark Fantasy อันดำมืดของยุโรปยุคกลางกับเรื่องราวหายนะเมื่อ มนุษย์ทำให้เทพพระเจ้าตกอยู่ในความเศร้าโศก จนเธอตัดสนใจทำลายความสงบสุขของมนุษย์ เหล่านักรบผู้เก่งกาจที่เหลือรอดต่างต้องร่วมมือกันเพื่อ แก้ไขหายนะที่กำลังครอบงำดินแดนแห่งนี้ พร้อมเปิดให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Grimguard Tactics เกมส์มือถือใหม่ Dark Fantasy RPG Strategy จากผู้ให้บริการ Outerdawn สะสมตัวละครที่น่าสนใจมากมาย จัดทีมเพื่อต่อสู่ในแบบ Turn-Based Strategy เข้าต่อสู้กับเหล่า มอนส์เตอร์ และ ปีศาจ ตัวละครที่เรามีนั้นสามารถเสริมพลังด้วยการ เพิ่มเลเวล และ สวมใส่อุปกรณ์ รวมถึง การตีบวกไอเทม เองก็ช่วยให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตัวละครแต่ละตัวจะมี ฝ่ายที่สังกัด แต่ละสังกัดจะมี ความได้เปรียบเสียเปรียบ แตกต่างกันไป


สำหรับ Grimguard Tactics นั้นจะ ไม่มีระบบตีด้านหลัง แล้วจะโจมตีได้แรงขึ้น แต่มีการเพิ่มระบบ สิ่งของในแผนที่ต่อสู้ อย่าง ถังธรรมดา ที่เราไม่สามารถข้ามผ่านได้แต่สามารถถีบไปโจมตีศัตรูได้ ถังระเบิด ที่เราสามารถถีบไปหาศัตรูเพื่อให้ระเบิด หรือจะโจมตีให้เกิดระเบิดเลยก็ได้ นอกจากนั้นยังมี สิ่งกีดขวาง ที่เราอาจต้องใช้ถังระเบิดในการพังพวกมัน หรือ พื้นที่พิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มค่าโจมตี หรือ ป้องกัน ให้ตัวละครที่ไปยืน และยังมีอีกหลายอย่างให้เราได้ลองใช้ในด่านถัดๆไป ที่น่าสนใจสุดๆ คือการที่มีการใส่โหมด PVP ให้เราได้ต่อสู้กับทีมของผู้เล่นอื่น ชิงไหวชิงพริบตั้งแต่การจัดตัวละคร ไปจนถึงการวางแผนแก้ทางในระหว่างต่อสู้


ใครที่ชื่นชอบความมืดมนแบบคลาสสิคต้องไม่พลาดกับ Grimguard Tactics: Fantasy RPG ที่จะพาเราไปพบกับเรื่องราวความโกรธของเทพ ที่พร้อมจะบรรดาลหายนะมาสู่มนุษย์ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android