Go Go Muffin เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก XD Entertainment พร้อมเปิดทดสอบ CBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบ Go Go Muffin เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG น่ารักเน้นๆ เล่นเพลิน จาก XD Entertainment ที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน ฮ่องกง และ ไต้หวัน พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสในช่วงทดสอบ CBT แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Go Go Muffin เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG แบบแนวตั้ง ที่มีกราฟิกแนวพาสเทล สดใสน่ารัก ทั้งตัวละคร มอนส์เตอร์ และ ฉากต่างๆ เลือกสร้างตัวละครได้ 5 Class ได้แก่ ซอร์ดแบเรีย, อาเชอร์, นักวิชาการ, ชาโดว์แลช และ อโคไลท์ ที่สามารถเก็บเลเวลพัฒนาตัวละครได้อย่างสบายตลอดวันแม้ไม่มีเวลาเล่นด้วยระบบ Idle สนุกไปกับการ จัดชุด Skill ที่แตกต่างตามสถานการณ์ สุ่มหา Skill ระดับสูง ออกล่าไอเทมสวมใส่หายาก ที่สามารถนำมา ตีบวก, เพิ่มขั้น หากเป็นของระดับสูงจะมี ค่าโบนัสแบบสุ่ม เสริมเข้ามาอีกด้วย เมื่อเลเวลของตัวละครถึงที่กำหนดเราสามารถ เปลี่ยนอาชีพของตัวละคร เพื่อปลดล็อคระดับความแข็งแกร่งไปอีกขั้น


เดินทาง ฝ่าด่านต่างๆ ที่มี Boss ใหญ่รออยู่ปลายทาง หากเรามีเพื่อนในเกมส์จะ สามารถร่วมทีมเพื่อผจญภัยไปพร้อมกัน มีเพื่อนเก่งๆ จะทำให้เราสามารถฝ่าด่านไปได้ไว นอกจากนั้นยังมี ดันเจี้ยนพิเศษ ที่เราสามารถ ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมกัน แต่ในดันเจี้ยนเหล่านี้จะมีความยากขึ้น เราอาจจะต้องมี Skill ขัดขวาง ไว้ขัดจังหวะ Boss เวลาที่ Boss จะใช้สกิลร่าย เมื่อเป็นเกมส์ในบรรยากาศแนว MMORPG สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็หนีไม่พ้นระบบ Guild ที่นอกจากจะเป็นแหล่งรวมตัวของผู้เล่นยังมีกิจกรรมให้เหล่าสมาชิกกิลด์ได้ทำร่วมกันเพื่อรับผลประโยชน์ด้วย


หากหลงไหลในบรรยากาศของเกมส์แนว MMORPG แต่ไม่มีเวลาเล่นเยอะ Go Go Muffin ถือเป็นเกมส์ที่คุณต้องลอง ยิ่งชอบกราฟิก ตัวละคร คอสตูม สัตว์เลี้ยง แนวน่ารักๆ ค่ายนี้การันตีว่ามีมาเสิร์ฟให้คุณแบบแน่นๆ ตามไปทดสอบรอบ CBT ได้ตั้งแต่วันนี้ 23 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2567 ทั้งบนระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GoGomuffin