MWT: Tank Battles เกมส์มือถือใหม่ สมรภูมิสงครามรถถัง และ เครื่องบินรบ เปิดทดสอบรอบ Soft Launches ในบางประเทศ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก


กว่าครึ่งปีที่เงียบหายไปในที่สุด MWT: Tank Battles เกมส์มือถือใหม่ให้เราได้บังคับ รถถัง และ เครื่องบินรบ ลงสู่สนามรบ จากความร่วมมือในการพัฒนาของ Artstorm Studio และ Gaijin Entertainment ผลงานชิ้นล่าสุดหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมจาก Modern Warships พร้อมเปิดให้ได้ทดสอบในรอบ Soft Launches ในประเทศ โปแลนด์ เยอรมนี และ ตุรกี ขณะเดียวกันก็เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้ามา ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้วทั้ง iOS และ Android เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้


MWT: Tank Battles เกมส์มือถือใหม่แนว military shooter ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการรบในสมรภูมิภาคพื้นดินเต็มรูปแบบที่มีทั้ง รถถัง, เครื่องบิน และ โดรน ตามรูปแบบการรบสมัยใหม่ เราจะได้พบกับ เครื่องบินรบ Su-57, รถถัง Armata และ AbramsX และ Uragan MLRS โดยสามารถเลือก ปรับแต่งยานยนต์รบ เหล่านี้ให้มีความแข็งแกร่งขึ้น หรือจะเพื่อให้เหมาะกับวิธีการเล่นในแบบของตัวเราเองก็เลือกได้หลากหลาย ผู้คลั่งไคล้ยานยนต์สงครามรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย