Soul Strike เกม idle สุดล้ำจาก Com2uS Holding เปิดตัวกิจกรรม โตไวไฟลุก

Soul Strike อัปเดตกิจกรรมพิเศษ ‘โตไวไฟลุก’ เอาใจเหล่าผู้เล่น แจกจุกๆ อัปเลเวลตัวละคร เสริมพลังพรรคพวกให้แกร่งขึ้นกันได้แบบรัวๆ
– เพิ่มโอกาสในการซัมมอนพรรคพวกสุดฮิตผ่าน ‘กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน’ และ ซัมมอนปรับแต่ง
– ต้อนรับการกลับมาของ พรรคพวก, สกิล และ วัตถุโบราณคอลแลบฯ Zenonia และ Summoners War

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดตโกลบอล ‘Soul Strike’ เกม idle สุดล้ำ เปิดตัวกิจกรรม ‘โตไวไฟลุก’ พร้อมจัดเต็มยกทัพพรรคพวก สกิล และวัตถุโบราณจาก 2 คอลแลบฯ สุดฮ็อต: Zenonia กับ Summoners War กลับสู่เกมให้ผู้เล่นได้สะสมกันอีกครั้ง

กิจกรรมโตไวไฟลุก’ จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นอัปเลเวลตัวละครได้ไวขึ้นด้วย พรรคพวกสุดแกร่ง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมล็อกอินโตไวไฟลุกจะได้ รับตั๋วซัมมอนแบบสุ่ม และ ตั๋วซัมมอนเลือกพรรคพวกเทพ สำหรับใช้ได้ ซัมมอนพรรคพวกท็อป 3 ที่ได้รับการโหวตจากในคอมมูนิตี้ ทั้งยังจัด ‘กิจกรรมสนับสนุนอีเทอร์พิเศษ’ มอบอีเทอร์ตามสัดส่วนที่ใช้ในแต่ละวันจะเปิดถึงวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เพื่อสนับสนุนการเติบโตด้วย

พร้อมกันนี้ Soul Strike ยังเปิดโอกาสทองให้ผู้เล่น กลับมาซัมมอนพรรคพวก สกิล และ วัตถุโบราณ จากคอลแลบฯ ครั้งก่อน:  Zenonia กับ Summoners War ได้อีกครั้ง ทั้งรีเกร็ตจาก Zenonia และอาร์ทามีล, วาเนสซ่า, อะนาเวล และเทียน่าจาก Summoners War กับสกิลและวัตถุโบราณอีกเพียบผ่านซัมมอนคัดสรร

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่: ดันเจี้ยน ‘สวนแห่งฝัน’ และระบบ ‘สมบัติพรรคพวก’ ให้ผู้เล่นเสริมความแกร่งได้มากยิ่งขึ้น

ดูรายละเอียดเกมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ทางการ

ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่

Facebook www.facebook.com/SoulStrikeTH
Official Site https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand
Twitter https://twitter.com/SoulStrike_EN
Discord https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS