Forsaken World 2 เกมส์มือถือใหม่ MMORPG พร้อมสานต่อความคลาสสิค เปิดให้บริการช่วง OBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สาย MMORPG ได้สัมผัสกันแล้วกับ Forsaken World 2 เกมส์มือถือใหม่ภาคต่อของเกมส์สุดคลาสสิค เปิดให้บริการในประเทศไทยโดย VNGGames ที่ร่วมมือกับ Perfect World Game พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS, Android และ PC ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ในช่วง OBT


Forsaken World 2 เกมส์มือถือใหม่ MMORPG การผจญภัยในดินแดนแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น กราฟิกสวยงาม สามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 5 คลาส ได้แก่ นักดาบเวท, นักเวทลี้ลับ, มือปืน, นักล่าปีศาจ และ บลัดไรเดอร์ แต่ละคลาสเราจะสามารถเลือกเพศของตัวละครได้ยกเว้นแค่เพียง มือปืนที่เราจะเลือกได้แค่เพศหญิงเท่านั้น ต่อสู้ได้แบบ Auto รวบรวม อาวุธ และ ชุดเกราะ คุณภาพดียิ่งขึ้นเพื่อเสริมพลังต่อสู้ให้ตัวละครของเรา นอกจากนั้นเรายังสามารถ ตีบวก และ ฝังอัญมณี เพิ่มพลังให้อุปกรณ์แต่ละชิ้นได้ด้วย


เดินทางได้ไม่เหงาด้วยระบบ อสูรเวท ที่จะช่วยเราสู้ โดยอสูรเวทนั้นจะสามารถ พัฒนาร่าง, เพิ่มเลเวล รวมถึง สวมใส่อุปกรณ์ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้พวกมันได้ ไม่ได้มีเพียงแค่การ เก็บเลเวลที่สะดวกสบายผ่านการทำเควสต์ และ การต่อสู้ด้วยระบบ Auto ในเกมส์ยังมี ระบบการกวาดล้างหอคอย หรือการ ส่งอสูรเวทไปทำเควสต์ รวมไปถึง ระบบ Idle ที่แม้จะไม่เข้าเกมส์เราก็ยังได้รับทรัพยากรที่จำเป็นได้ หรือหากเราไม่ได้ทำกิจกรรมในวันก่อนก็สามารถเรียกรับผลประโยชน์ย้อนหลังได้ ถูกใจสายบู๊ด้วย ระบบ PK ในบางแผนที่เราจะสามารถปิดโหมดสันติแล้วไล่ตีผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือ MMORPG สาย Auto ที่มีกิจกรรมให้ทำหลากหลายต้องไม่พลาดที่จะลอง Forsaken World 2 กันได้แล้ววันนี้ทั้งบน iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ForsakenWorld2.TH