Age of Empires Mobile เกมส์มือถือใหม่ สร้างเมือง บริหารอาณาจักร พิชิตทั่วโลก พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกวันนี้ทั้ง iOS และ Android


ถึงเวลาที่เหล่าผู้เล่นทั่วโลกจะได้สัมผัสกับ Age of Empires Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่สานต่อความสนุกของ เกมส์กลยุทธ์สงครามแบบคลาสสิกอย่าง Age of Empires ที่ได้ถูกดัดแปลงให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาหวนรำลึกถึงความสนุกในครั้งอดีตอีกครั้ง พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Age of Empires Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว strategy สร้างเมือง รวบรวมแม่ทัพในตำนาน รวบรวมกองทัพ บุกตีเมือง จากฝีมือการพัฒนาร่วมกันระหว่าง TiMi Studio Group และ World’s Edge ผสมผสานองค์ประกอบที่คุ้นเคยจากเกม Age of Empires ดั้งเดิมเข้ากับรูปแบบการเล่นใหม่ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับมือถือ โดยผู้เล่นจะได้ สร้างอาคารต่างๆ พัฒนาเมืองทั้งด้าน กองทัพ, วิทยาการ, พัฒนาเมืองเข้าสู่ยุคใหม่ เพื่อปลดล็อคยูนิตที่แข็งแกร่งขึ้น ยกระดับอาคารชนิดต่างๆ ปลดล็อคอาคารรูปแบบใหม่ๆ เพิ่มความสามารถให้อาณาจักรของเราในด้านต่างๆ ให่ทันสมัยยิ่งขึ้น


หลังจากเนื้อเรื่องเบื้องต้น เราจะสามารถเลือกว่าอยากสร้างเมืองในรูปแบบอาณาจักรไหนไม่ว่าจะเป็น French, Romans, Japanese เป็นต้น ซึ่งแต่ละประเทศจะมีความได้เปรียบเสียเปรียบแตกต่างกันไป เราสามารถเลือกเมืองที่เหมาะกับแนวการเล่นของเราได้ ระบบการเล่นหลายแบบทั้ง โหมดผู้เล่นคนเดียว ที่มีทั้งแบบเนื้อเรื่อง การต่อสู้ในเกาะแทคติค นอกจากจะได้เห็นบรรยากาศดั้งเดิม ยังช่วยให้เรารวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นในการสร้างเมืองได้ไวด้วย นอกจากนั้นเรายังสามารถเล่นใน โหมดแผนที่โลก ที่มีการเล่นแนวเดียวกับเกมส์แนวตีเมือง นำทัพของเราบุกยึดครองทั่วโลก ได้ด้วย


สาวกเกมส์ Age of Empires ตามไปทดสอบความสนุกของ Age of Empires Mobile ไปพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android