Heaven Burns Red เกมส์มือถือใหม่ Turn Based จากผู้สร้าง Angel Beats เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ได้ทั้ง iOS และ Android


Heaven Burns Red เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based JRPG ในบรรยากาศการต่อสู้ของเหล่าสาวมัธยมผู้ใช้อาวุธพิเศษเพื่อกู้โลกจากสิ่งมีชีวิตลึบลับที่บุกมารุกราน ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง สตูดิโอ Key และ WFS Inc. พร้อมเปิดให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกสามารถตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าในหน้าสโตร์แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Heaven Burns Red เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based JRPG เนื้อเรื่องแนวดราม่า ของเหล่า สาวๆ วัยมัธยม ที่ได้เป็นผู้ถูกเลือกให้เป็น ผู้ใช้อาวุธพิเศษ เพื่อต่อต้านสิ่งมีชีวิตลึบลับที่บุกมารุกราน ในแผนที่ที่มีฉากหลังอันสวยงาม แม้จะเป็นเกมส์แนว สุ่มหาตัวละคร มาสร้างทีมต่อสู้ แต่มีความโดดเด่นจากเกมส์อื่นคือเราจะต้อง เลือกว่าในหนึ่งวันเราจะทำอะไรบ้าง ไม่ได้มีแต่การต่อสู้ออกสำรวจเท่านั้น เรายังสามารถ ชวนตัวละครไปเที่ยว สร้างความสัมพันธ์ได้ด้วย ซึ่งอาจมี ตัวเลือกให้เรา เลือกคำตอบ ออกมาด้วย ฉากการต่อสู้ ถูกทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เพิ่มบรรยากาศด้วยระบบพากย์เสียงเต็มรูปแบบโดย เต็มอิ่มด้วยงานพากย์เสียงจาก นักพากย์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นกว่า 50 คน