ได้เวลาสำรวจดันเจี้ยนในมุมมองคลาสสิค Wizardry Variants Daphne เกมส์มือถือใหม่ RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่ง เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


พร้อมให้นักสำรวจผจญภัยในดันเจี้ยนใต้ดินกันได้แล้วใน Wizardry Variants Daphne เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ฉบับดั้งเดิม พร้อมนำคุณย้อนคืนไปสัมผัสบรรยากาศความมืดมนของ ดันเจี้ยนใต้ดิน ที่ทั้งมืด ทั้งชื้น ทุกสิ่งในคุกมืดล้วนเป็นสิ่งอันตรายที่ไม่ควรประมาท พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


Wizardry Variants Daphne
เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่จะพาคุณย้อนกลับไปเจอความโหดในบรรยากาศของการสำรวจดันเจี้ยนใต้ดินด้วย มุมมอง และ บรรยากาศ ของ ดันเจี้ยนฉบับคลาสสิค ที่ไม่ได้เห็นใครนำกลับมาใช้นานแล้ว เราจะได้สำรวจดันเจี้ยนด้วยตัวละครที่มีให้เลือก 5 Class ได้แก่ Knight, Priest, Mage, Fighter และ Thief แต่ละคลาสจะมีความสามารถแตกต่างกันไป ออกเดินในคุกใต้ดินที่เต็มไปด้วยอันตรายจากทั้ง มอนส์เตอร์ และ กัปดัก เพื่อสะสมค่าประสบการณ์ รวมถึงการตามหาไอเทมสวมใส่มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา


เราสามารถ จัดทีม 6 ตัวละคร ที่ได้รับมาจากระบบสุ่ม สร้างทีมจาก Class และ Race ที่แตกต่างกัน ซึ่งเรา สามารถเพิ่ม Stat ให้พวกเขา รวมถึงการ สวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ ให้พวกเขา ตามที่เราต้องการ เพื่อให้ได้ทีมที่แข็งแกร่งในการผ่าน ระบบเนื้อเรื่อง ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ซึ่งความยากของเกมส์นั้นจะแตกต่างจากเกมส์สมัยปัจจุบัน โดยจะเน้นที่ความยากในระดับพอสมควร ไม่มีระบบเพิ่มเลือดให้อัตโนมัติหลังจบการต่อสู้ ยาฟื้นเลือด, ยาฟื้นมานา หากที่เตรียมมาหมดเราก็ไม่ควรฝืนเดินต่อควรกลับไปเติมเสบียง และ พักผ่อนในเมืองก่อนจะกลับลงมาอีกครั้ง


ความคลาสสิคในโลก RPG สำรวจดันเจี้ยนสุดโหดที่น่าคิดถึงนี้สามารถสัมผัสกันได้แล้วใน Wizardry Variants Daphne ที่เปิดให้บริการทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้