Aether Gazer เกมส์มือถือยอดนิยม Action RPG จาก Yostar เตรียมเปิดเพิ่มเวอร์ชัน PC พร้อมยกระดับกราฟิกให้สวยยิ่งขึ้น


ในที่สุดก็มา Aether Gazer เกมส์มือถือยอดนิยมจาก Yostar ในที่สุดก็ประกาศการอัปเดตเพิ่มเติมเตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่น PC ในรูปแบบ Client เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก ไม่ใช่เพียงแค่การเปิดให้เล่นบน แพลตฟอร์มใหม่เท่านั้น แต่ยังมีการ อัพเกรดคุณภาพของกราฟิกให้ดีกว่าเดิม พร้อมด้วยระบบบางส่วนเพื่อให้เหมาะกับประสบการณ์การเล่นบน PC โดยทีมพัฒนาเตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบ Beta Test ในเซิร์ฟเวอร์ Global ในอีกไม่ช้า เตรียมรอสัมผัสกันได้เลย


Aether Gazer เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ภาพสวย ตัวละครแจ่ม จาก Yostar Games ที่จะมีเหล่าตัวละครสาวสวยมากมายให้เราสะสม เพื่อสร้างทีม 3 ตัวละคร บังคับได้ 1 ตัวละคร อีก 2 ตัวละคร จะโจมตีอัตโนมัติ นอกจากนั้นหากเราเลือกตัวละครลงทีมได้ถูกต้องก็จะทำให้สามารถใช้ สกิลพิเศษ ซึ่งจะมีทั้งสกิล แบบคู่ และ แบบ 3 ตัวละคร มาคอมโบกัน บางตัวละครอาจจะทำคอมโบได้กับตัวละครได้หลายชุด การอัพเกรดตัวละครนั้นเราจะสามารถทำได้ทั้งการ เพิ่มเลเวลตัวละคร, เพิ่มเลเวลสกิล, อัพเกรดอาวุธ, การติดตั้งชิปเสริมความสามารถ


ใครเป็นสาวก Aether Gazer ต้องไม่พลาดที่จะมาลองใน เวอร์ชัน PC ซึ่งกำลังจะมาเปิดให้ทดสอบในอีกไม่ช้าโดยหลังจากช่วง Beta Test ทีมพัฒนาจะมีการปรับปรุงเพิ่มเติมให้ตรงใจผู้เล่นมากขึ้น ในระหว่างนี้ก็ตามไปเรียนรู้จากเวอร์ชันมือถือรอกันได้ทั้ง iOS และ Android กันก่อนได้