เปิดตัว Sunderfolk เกมส์ใหม่แนว turn-based tactical RPG จากทีมพัฒนา Secret Door เตรียมวางจำหน่ายปีหน้า


ทีมพัฒนาหน้าใหม่ Secret Door เปิดตัวผลงานเกมส์น่าสนใจ Sunderfolk เกมส์ใหม่ในแนว Co-Op turn-based tactical RPG ถึงจะเป็นทีมพัฒนาหน้าใหม่ แต่ทีมพัฒนาดังกล่าวนั้นก่อตั้งขึ้นโดยการรวมตัวของอดีตทีมพัฒนาชั้นนำที่เคยมีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมส์ชั้นยอดโดยเฉพาะหัวหน้าทีมอย่าง Chris Sigaty อดีตโปรดิวเซอร์ของ Blizzard ผู้สร้างชื่อจากผลงานเด่นอย่าง StarCraft II และ Warcraft III นอกจากตัวอย่างที่น่าสนใจ ทีมพัฒนาในระดับคุณภาพเช่นนี้ยิ่งทำให้หลายคนตั้งตารอที่จะได้สัมผัสกันในปีหน้า


Sunderfolk เกมส์ใหม่ในแนว Co-Op turn-based tactical RPG ที่พยายามจะสร้างออกมาในบรรยากาศแนว tabletop แบบดั้งเดิม มีตัวละครให้เราเลือกเล่น 6 Class ได้แก่ Arcanist, Bard, Berserker, Pyromancer, Ranger และ Rogue แต่ละคลาสจะสามารถสร้าง Deck ที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป โดยผู้เล่นจะต้องออกไปผจญภัยกำจัดมอนส์เตอร์ที่ตั้งใจจะบุกเข้าเมือง


หลังการผจญภัยเราจะสามารถกลับไปที่ เมือง เพื่อ เตรียมเสบียง, รับเควสต์ และ ซื้อหาอุปกรณ์เพิ่มเติม ก่อนที่จะออกผจญภัยครั้งใหม่ จุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างคือ การใช้ โทรศัพท์มือถือเพื่อควบคุม และ ดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ทำให้เวลาเล่นกับเพื่อนเราจะสามารถดูรายละเอียด ไอเทม, สกิล หรือ การ์ด ของเราได้โดยที่ไม่รบกวนเพื่อน เพราะรายละเอียดเหล่านี้จะปรากฏแค่บนหน้าจอมือถือของเราเท่านั้น ในขณะที่หน้าจอหลักจะแสดงการเล่นภายในสนามเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นการยกโลกของเกมส์ Tabletop เข้ามาในโลกของเกมส์เลยก็ว่าได้ ใครสนใจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.dreamhaven.com/games/sunderfolk