Project Terrarium เกมส์มือถือใหม่ Mecha Shooter ในมุมมองบุคคลที่ 3 เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก ม.ค. 68 ทั้งบน Mobile, PC และ Console


เตรียมพบกับเกมส์หุ่นยนต์รบ และ สาวสวย กับผลงานใหม่ Project Terrarium เกมส์มือถือใหม่ Mecha Shooter ใน มุมมองบุคคลที่ 3 ที่เผยให้เห็นทั้งความน่าสนใจทั้งเสน่ห์ของ หุ่นยนต์ และ สาวสวย ซึ่งปรกติเรามักจะได้เห็นแต่ตัวของหุ่นยนต์เท่านั้น แม้ตัวคนขับจะสวยงามขนาดไหนก็มักจะไม่เห็น เพราะตัวคนขับมักอยู่ในตัวหุ่น แต่สำหรับเกมส์นี้จะพาคนขับมานั่งเหนือตัวหุ่นเหมือนการขี่มอเตอร์ไซต์ เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในเดือน มกราคม 2568 ทั้งบน Mobile, PC และ Console


Project Terrarium เกมส์มือถือใหม่ Mecha Shooter ใน มุมมองบุคคลที่ 3 ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา GPUN ทีมพัฒนาที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่ายอดฝีมือที่เคยทำงานในบริษัท NCSoft, Shift Up และ อีกหลายที่มารวมตัว ในรูปแบบกราฟิกแนว 3D ที่พัฒนาขึ้นโดยใช้ Unity engine ในการพัฒนา มีเรื่องราวอยู่ในโลกอนาคตอันใกล้ หลังจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว มนุษย์ถูกปราบและซ่อนตัวอยู่ใต้ดิน เราจะได้บังคับ หุ่นยนต์สาวสวยหลากหลายชนิด ที่เรียกว่า NAU ออกขี่ อาวุธกล ที่เรียกว่า MA เพื่อออกปราบปรามเหล่ามนุษย์ต่างดาว เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในเดือน มกราคม 2568 ทั้งบน Mobile, PC และ Console