นักข่าวจาก Bloomberg ยืนยัน Overwatch เกมส์ยิงมุมมอง FPS ที่ได้รับความนิยมจาก Blizzard Entertainment กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา


ในที่สุด Overwatch ก็มาถึงมือถือแล้ว Jason Schreier นักข่าวของ Bloomberg ได้ยืนยันถึงการพัฒนา Overwatch Mobile และ อัปเดต Overwatch 2 ซึ่งเขาได้เขียนไว้ในหนังสือเล่มล่าสุดของเขา Play Nice: The Rise, Fall and Future Of Blizzard Entertainment โดยนาย Jason Schreier ได้สัมภาษณ์ พนักงานกว่า 300 คน ทั้ง ปัจจุบัน และ อดีต เกี่ยวกับการก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด และ การเสื่อมถอยอย่างกะทันหันของ Blizzard Entertainment เขาพยายามเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ให้คนอ่านได้ทราบ


สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับการพัฒนา Overwatch Mobile นั้นถือเป็นเรื่องที่มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2022 เนื่องจากการ โพสต์รับสมัครงานของทาง Blizzard ที่รับสมัครพนักงานเพื่อพัฒนา Overwatch Mobile แต่หลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม หลังจากนั้นก็มีความหวังอีกครั้งเมื่อ Microsoft และ Activision เพื่อพัฒนาเกมส์ระดับ AA โดยอิงจาก IP ที่มีอยู่แล้วภายใน Blizzard เมื่อต้นปีนี้ จนล่าสุดจากรายงานล่าสุดจาก Jason Schreier แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าในขณะนี้ Overwatch Mobile พัฒนาถึงขั้นไหนแล้ว จะเปิดให้บริการได้เมื่อไร หรือจะเป็นการนำเนื้อหาจาก Overwatch ภาคไหนมาทำ หรือ จะเป็นการพัฒนาที่แตกต่างไปเลย แต่เขาก็ยืนยันว่าตัวเกมส์นั้นอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว เหลือเพียงเวลาว่าทาง Blizzard จะเปิดเผยรายละเอียดให้เกมเมอร์ได้ทราบกันตอนไหน


Cr : Enduins Gaming