The Ragnarok เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในบรรยากาศสุดคลาสสิค เล่นสบายขึ้น พร้อมเปิดทดสอบ CBT 10-17 ต.ค. นี้


ถึงเวลาเข้าทดสอบ The Ragnarok เกมส์มือถือใหม่ ที่ได้นำกราฟิกในแบบต้นฉบับของ Ragnarok Online กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งบนระบบมือถือ สามารถเล่นได้แบบ Cross Platform ทั้งบน มือถือ และ คอมพิวเตอร์ เปิดให้บริการโดย บริษัท Gravity Game Tech (GGT) พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบรอบ CBT ในระหว่างวันที่ 10-17 ตุลาคม 2567 นี้


The Ragnarok เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World ที่นำกราฟิกต้นฉบับของ Ragnarok Online ที่เราคุ้นเคยตั้งแต่ หน้าจอสร้างตัวละคร, แผนที่ ไปจนถึง มอนส์เตอร์ มาพร้อมตัวละครดั้งเดิม 6 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ, นักบวช, นักธนู, โจร, นักเวท และ พ่อค้า โดยในช่วง CBT จะเล่นได้ถึง Class 2-1 มาผสมผสานกับระบบการเล่นแนว Auto RPG ที่เหมาะกับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเรายังคงสามารถเลือกอัพ Stat และ Skill ตามแบบฉบับที่เราต้องการได้เช่นเดิม


ด้วยระบบการทำ เควสต์ และ ระบบ Auto ที่เสริมเข้ามาทำให้เราไม่ต้องเหนื่อยกับการเก็บเลเวลแบบเมื่อก่อนด้วย เควสต์หลัก, เควสต์รอง, เควสต์อาชีพ บวกกับ การปล่อยตัวละครให้ต่อสู้แบบ Auto ที่เราทั้งสามารถเลือกมอนส์เตอร์ที่จะตี ตั้งค่าใช้โพชันได้อัตโนมัติ ก็ทำให้เราสามารถเก็บเลเวลได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนั้นยังมีเหล่า Costume ให้เราได้แต่งตัวละครของเหล่าให้โดดเด่นเหนือใคร รวมไปถึงความท้าทายที่น่าตื่นเต้นอย่างการล่า MVP การต่อสู้ PVP รวมไปถึง Guild War อีกด้วย


แม้จะมีกราฟิก และ เนื้อหาที่ใกล้เคียงกับของเดิมแต่ The Ragnarok ก็มีการปรับปรุงบางส่วนให้เข้ากับลักษณะนิสัยผู้เล่นในปัจจุบัน และ เหมาะกับการเล่นบนมือถือ ใครอยากทดสอบอย่ารอช้ามาสัมผัสบรรยากาศที่คิดถึงในรอบ CBT ระหว่างวันที่ 10-17 ตุลาคม 2567 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Theragnarok.th

ดาวน์โหลด CBT : https://theragnarokcbt.go.link/i61rZ