Love Box M เกมส์มือถือใหม่แนว Casual RPG การผจญภัยสุดชิลที่ไม่ซ้ำใคร เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้ง iOS และ AOS


เกมเมอร์ส่วนใหญ่คงคุ้นเคยกับการผจญภัยออกล่ามอนส์เตอร์ในโลกแฟนตาซี นานๆ ทีก็อยากชวนทุกคนมาลองเปลี่ยนบรรยากาศไปกับ Love Box M เกมส์มือถือใหม่แนว Casual RPG สัมผัสเรื่องราวความรัก และ การใช้ชีวิตสุดชิล แต่งตัว, แต่งบ้าน, พัฒนาทักษะ, สร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นๆ ตามไปพบกับความสนุกสุดชิลกันได้แล้วทั้ง iOS และ AOS


Love Box M เกมส์มือถือใหม่แนว Casual RPG ในบรรยากาศสุดชิล ที่อาจจะไม่ได้มีการออกล่ามอนส์เตอร์แบบที่เราคุ้นกัน แต่จะเป็นการ ดำเนินเนื้อเรื่องผ่านการพูดคุย, ช่วยเหลือเหล่า NPC ในการทำภารกิจต่างๆ อย่างการตามหาคน ส่งสิ่งของ รวมไปถึงการคราฟท์สิ่งต่างๆ อย่าง เครื่องดื่ม, อาหาร และ เฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น นอกจากนั้นเรายังได้สนุกไปกับ การแต่งตัวให้กับตัวละคร ของเราด้วยเสื้อผ้าที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย


ตกแต่งห้องส่วนตัว ตามแบบที่เราต้องการด้วย เฟอร์นิเจอร์ที่เราชื่นชอบ รวมไปถึงของตกแต่งชนิดต่างๆ ระบบ Pet ที่เราจะต้องใส่ใจพวกเขาตั้งแต่ยังเป็นไข่คอยให้ความรักจนพวกเขาเติบโต พัฒนาความสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ สนุกไม่ซ้ำกับ เกมส์แนว Casual ที่มีให้เราได้สนุกกันหลากหลาย เรียนรู้พัฒนาตัวเองเพื่อให้สามารถสร้าง เครื่องดื่ม, อาหาร และ เฟอร์นิเจอร์ ในระดับที่สูงยิ่งขึ้นเรื่อยๆ


ใครอยากหาเรื่องราวเพลินๆ ในแบบการใช้ชีวิตชิลๆ ที่ไม่ซ้ำใคร ตามไปลอง Love Box M กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ AOS