25 Magic Knight Lane เกมส์มือถือใหม่ 2D MMORPG กราฟิกน่ารักน่าเล่น พร้อมเปิดให้บริการในไทยทั้งระบบ iOS และ Android


ออกผจญภัยในโลกแบบ 2D ไปกับ 25 Magic Knight Lane เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากผู้ให้บริการ DAERI SOFT Inc กราฟิก และ ระบบการเล่นเรียบง่ายแต่สนุก เข้าเมืองพบผู้เล่นคนอื่นๆ ออกผจญภัยล่ามอนส์เตอร์ตามแผนที่ต่างๆ ซึ่งจะมีความยากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไปเป็นระดับ มาพร้อมกับระบบท้าทายหลายรูปแบบให้เราได้สนุกไม่มีเบื่อ เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


25 Magic Knight Lane เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในรูปแบบกราฟิกแนว 2D ที่มีการผสมผสานระบบการเล่นหลากหลาย เริ่มต้นการผจญภัยด้วยตัวละครเริ่มต้นที่สามารถพัฒนาให้เติบโตได้ตามแแบบฉบับของเกมส์แนว MMORPG ทั้งการ เพิ่มเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์, อัพเกรดสกิล, อัพเกรดค่า stat ตามที่ต้องการ นอกจากนั้นเรายังสามารถสุ่มเพื่อหา อวตาร หลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะสามารถ เปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละคร ของเราได้ นอกจากนั้นยังเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเรามากขึ้นไปด้วย หรือหากนั่นยังเพิ่มความสามารถให้ไม่ถึงใจยังมีระบบ ตีบวกอุปกรณ์ และ การเสริมเวทมนต์ให้อุปกรณ์ ก็ช่วยเพิ่มพลังได้อีกมาก


ได้บรรยากาศของ MMORPG ด้วย บรรยากาศภายในเมือง ที่เราจะได้เห็นตัวละครของผู้เล่นคนอื่นๆ หรือการออกฟาร์มมอนส์เตอร์ในแผนที่ต่างๆ ได้อย่างสบายด้วยระบบ Auto สามารถร่วมล่าพร้อมผู้เล่นคนอื่นด้วยเช่นกัน ซึ่งเราสามารถร่วมทีมกับ ผู้เล่นคนอื่น หรือ จะล่าแบบเดี่ยวก็ได้ ท้าทายกับระบบการเล่นที่หลากหลายทั้ง ดันเจี้ยนทรัพยากร, ออกล่า Boss, ดันเจี้ยนพิเศษ และ ระบบ PVP ก็มีรอให้คุณมาท้าทาย มาพร้อม ระบบคราฟไอเทม ที่สร้างได้ทั้งไอเทมที่จำเป็น หรือ สร้างอาวุธสุดแกร่งก็สามารถทำได้


สาวกแนว MMORPG ที่ชอบความสดใส เรียบง่าย แต่สนุกต้องไม่พลาดที่จะตามไปลองความสนุกของ 25 Magic Knight Lane พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android