[รีวิวเกมมือถือ] เก็บกระเป๋าแล้วไปบู๊กันกับเกม RPG มันส์ๆเพียงแค่จัดกระเป๋า Backpack Merge

เรียกได้ว่าตัวเกมมาแปลกแหวกแนวซักหน่อยกับการจัดกระเป๋าสู้ ซึ่งถ้าคุณชอบเกมที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์กับการผจญภัย Backpack Merge คือเกมที่ไม่ควรพลาด! สำหรับ Backpack Merge เป็นเกมแนว RPG ผสมผสานกับการผสานและการจัดอุปกรณ์ในกระเป๋าเพื่อเพิ่มพลังให้ฮีโร่แล้วออกตะลุยมอนสเตอร์ทั้งฝูง ด้วยกราฟิกน่ารักและการเล่นที่เรียบง่าย แต่ท้าทาย ทำให้ต้องวางแผนในการจัดกระเป๋าให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อพิชิตด่านให้ได้

จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ระบบการผสมและจัดไอเทมหรือกระเป๋าสัมภาระของตัวละคร  ที่ช่วยให้ผู้เราสามารถเก็บสะสมอาวุธและเครื่องป้องกันบัฟให้เรา โดยยิ่งมีอาวุธในกระเป๋าเยอะเท่าไหร่ยิ่งโจมตีออกมามาก แต่ถ้าในกระเป๋ามีอาวุธอย่างเดียวแต่ไม่แรง หรือศัตรูเข้ามาประชิดตัวก็จะแพ้ทันที ดังนั้นจะต้องวางแผนเก็บไอเทมในกระเป๋า และยิ่งสะสมไอเทมซ้ำกันก็จะสามารถนำมาผสมกันเพิ่มอัพเกรดอุปกรณ์ได้ ฟีเจอร์แจ่มก็ยังมี การรีเฟรชไอเทมผ่านการดูโฆษณาหรือใช้เหรียญในเกมเพื่อหาอุปกรณ์ใหม่ๆ นอกจากนี้ การอัปเกรดฮีโร่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง ในการต่อสู้กับบอสแต่ละด่าน เคล็ดลับสำคัญคือพยายามรวบรวมไอเทมที่ดีที่สุดและอัปเกรดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตัวละครพร้อมลุยกับทุกสถานการณ์!

วิธีเล่น Backpack Merge

ก่อนอื่นเกมนี้จะเน้นการจัดกระเป๋า เมื่อผ่านฆ่ามอนสเตอร์สะสมเงินสามารถเรียกอุปกรณ์ใหม่ๆออกมาได้ โดยอุปกรณ์ที่ถูกสุ่มมาอาจจะเป็นอาวุธหรือเครื่องป้องกัน ถ้าถูกใจชิ้นไหนก็นำมาเก็บไว้ในกระเป๋า ถ้าเป็นอาวุธก็จะสามารถโจมตีออกมาได้ตามจำนวนอาวุธที่อยู่ในกระเป๋า แต่ถ้าเป็นเครื่องป้องกันจะได้บัฟเพิ่ม Hp เกราะ หรือบัฟอื่นๆเช่น ลด Cooldown การใช้อาวุธเป็นต้น แต่หากได้ช่องเปล่าสามารถนำมาติดเพื่อขยายกระเป๋าได้

การอัพเกรด เมื่อตัวละคร LV up จะได้เลือก Talents ซึ่งสามารถได้รับบัฟเพิ่ม หรือเพิ่มอานุภาพของอุปกรณ์ได้ ดังนั้นเราต้องวางแผนดีๆในการใช้อุปกรณ์ นอกจากนี้หากมีอุปกรณ์ซ้ำกันสามารถนำมารวมกันเพื่อเพิ่ม LV ของอุปกรณ์ได้ โดยสูงสุดจะเป็นสีทอง

การติดตั้งอุปกรณ์ หลังจากจบด่านแรกจะได้ชิ้นส่วนของอุปกรณ์มา รวบรวมให้ครบจะประกอบได้อุปกรณ์ชิ้นใหม่นำมาติดตั้งในตัวละครได้ ซึ่งติดตั้งได้ 8 ชิ้น และยังอัพเกรดก่อนเข้าต่อสู้ได้ด้วย ซึ่งจะปลดล็อค Ability ลับของอุปกรณ์นั้นๆเมื่ออัพเกรดถึง LV 2 ,3,5 และ 7  นอกจากนี้ตัวละครก็สามารถอัพเกรดได้เช่นกัน นำเงินที่ได้หลังจากจบดันเจี้ยนมาเพิ่ม LV เพื่อปลดล็อค Ability ตั้งแต่ LV 10-50 ได้เช่นกัน และยังสามารถใช้ตัวละครอื่นได้ด้วยนะ

Backpack Merge เป็นเกมที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสนุกจากการวางแผนและกลยุทธ์ จุดเด่นของเกมคือระบบการรวมไอเทมและการจัดการกระเป๋าที่ทำให้ตัวเกมท้าทาย และด้วยกราฟิกสไตล์การ์ตูนที่น่ารักทำให้เล่นได้เรื่อยๆสบายๆไม่มีเบื่อ แต่ข้อเสียคือการพึ่งพาโฆษณาค่อนข้างมากในการรีเฟรชไอเทม ถ้าคุณชอบเกมที่มีความสนุกแบบเล่นได้เรื่อยๆ และไม่หนักเครื่อง นี่และเกมนี้ใช่เลย ลองเล่นดู แล้วจะติดใจจนไม่อยากวางมือ โหลดเลยฟรี!