The Sims Labs: Town Stories เกมส์มือถือใหม่ภาคแยกของ The Sims เริ่มเปิดให้บริการเฉพาะใน ออสเตรเลีย และ ฟิลิปปินส์ บนระบบ Android ก่อน


เริ่มการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในฐานะผู้อยู่อาศัยใหม่ของ Plumbrook ไปกับ The Sims Labs: Town Stories ผลงานภาคแยกจาก The Sims ให้ผู้เล่นได้ โต้ตอบกับผู้อยู่อาศัย, สร้างสิ่งอำนวยความสะดวก และ ปรับแต่งประสบการณ์ของตนเอง แน่นอนว่าระบบเด่นอย่างการ ปรับแต่งบ้านในฝันทั้งภายใน และ ภายนอก ให้สวยงามตรงใจเรายังจะต้องมีให้ได้สัมผัสกันแน่นอน แม้จะยังไม่เปิดให้บริการทั่วโลก แต่ The Sims Labs: Town Stories ก็พร้อมเปิดให้บริการในประเทศ ออสเตรเลีย และ ฟิลิปปินส์ ก่อนแล้วเฉพาะบนระบบ Android ก่อน


The Sims Labs: Town Stories เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปสัมผัสความแปลกใหม่ในโลกของ The Sims ที่นอกจากเราจะสามารถ สร้างบ้าน, สร้างตัวละคร ได้ตามใจต้องการ ในภาคนี้เราจะได้มี ส่วนร่วมกับการพัฒนาเมือง และ การโต้ตอบกับเหล่าชาวเมือง ที่จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ในอนาคต สร้างเรื่องราวที่ไม่อาจคาดเดาจากพฤติกรรมต่างๆ ที่เราทำ และ อย่าลืม พัฒนาอาชีพของตัวละคร เพื่อขึ้นสู่เป้าหมายสูงสุดที่คุณเฝ้าฝัน แม้จะยังไม่เปิดให้เกมเมอร์ในไทยได้สัมผัสไปด้วย แต่ไม่ต้องน้อยใจเพราะ ตัวเกมส์เองยังถือว่ายังอยู่ในขั้นทดสอบ ยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุงเพิ่มเติม ใครที่เป็นสาวก The Sims จับตารอสัมผัสความสนุกกันไว้ให้ดี