เปิดทดสอบ 1-7 ตุลาคมนี้ Love Box M ความรัก ความสนุก กับเกมแนว Casual RPG


Beyond Games ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ [ประเทศไทย] เปิดบริการเกม Love Box M เกมแนว Casual RPG โดยเปิดบริการในโซน Southeast Asia ไทย, กัมพูชา, บรูไน, เมียนมา, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย , ลาว,  สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และ ติมอร์-เลสเต กำหนดการ สำคัญคือ ช่วงทดสอบระบบ 1-7 ตุลาคม 2567 และ เปิดบริการจริงใน วันที่ 8 ตุลาคม 2567 สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ AOS

โลกแห่ง Love Box M เปิดหว้างให้ผู้เล่นหลากหลายสไตล์สามารถเข้ามาเล่นสนุก หรือ ท้าทายความสามารถได้ตลอดเวลา คุณจะได้สนุกกับโลกใบใหม่ที่มีอิสระในการเล่นเกมที่หลากหลายบนความผ่อนคลายกายและใจ มีระบบที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างชิลๆ มินิเกม, ระบบสร้างไอเทม, ระบบคลาส, โรงเรียนแห่งเวทมนตร์, ระบบแต่งบ้าน, สัตว์เลี้ยง และ โดดเด่นคือ ระบบชุดแฟชั่นสุดอลังการ

Love Box M Story


ว่ากันว่า…มีทะเลสาบแห่งความรักอยู่ในโลกระหว่างสวรรค์และโลกมนุษย์ น้ำในทะเลสาบนั้นระยิบระยับและใสสะอาดราวกับอัญมณีที่แวววาว ว่ากันว่าคู่รักที่โหยหาความรัก
รวบรวมน้ำตาแห่งความจริงใจทุกหยดเพื่อสร้างทะเลสาบนี้ เพื่อเฝ้าดูแลความรักที่แท้จริงในชีวิต และ ปกป้องหัวใจที่จริงใจของคู่รักทุกดวง ในขณะที่ผู้คนรู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับ
วิธีปกป้องตนเอง และค่อยๆ จ่ายเงินเพื่อความรัก
ทะเลสาบแห่งความรักแห้งเหือดลงทีละน้อย และสูญเสียความสามารถในการปกป้องความรัก และ ผู้คนไม่เชื่ออีกต่อไปว่ามีสิ่งที่เรียกว่าความรักที่แท้จริงอยู่ เหล่าเทวดาได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นและรู้สึกวิตกกังวลมาก
ความรักคือของขวัญที่ดีที่สุดที่พระเจ้ามอบให้ผู้คน เหล่าเทวดากังวลว่าผู้คนจะยอมแพ้ต่อความรัก
ดังนั้น…พวกเขาจึงสร้างกล่องแห่งความรักขึ้นมาและส่งมันลงมายังโลก
พยายามช่วยให้ผู้คนได้พบความรักที่แท้จริงกลับคืนมา
ว่ากันว่ามีเพียงคุณเท่านั้นที่เชื่อว่าความรักที่แท้จริงยังมีอยู่จริง
กล่องแห่งความรักจะช่วยให้คุณได้รับความรักที่สวยงามที่สุดได้หรือไม่น่ะ?


ระบบเด่นของ Love Box M

  • Fashion Clothes: มีชุดแต่งกายหลากหลายประเภทให้คุณสนุกกับการแต่งตัวมากกว่า 5,000 ชิ้น ทั้งสไตล์โบราณ, ทันสมัย หรือแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ตามใจคุณ
  • Home Decorate: ตกแต่งบ้านส่วนตัวของคุณได้หลากหลายสไตล์ ด้วยของตกแต่งบ้านกว่า 2,000 แบบ และสามารถไปเยี่ยมชมบ้านของเพื่อนๆ ของคุณได้ตลอดเวลา
  • Mini Game: คุณสามารถสนุกกับมินิเกมกว่า 10 เกมได้ด้วยตัวคนเดียว หรือ จะชวนเพื่อนๆ ไปร่วมสนุกด้วยกันได้ในรูปแบบทีม ทั้งเกมกระดานทอยเต๋า, เกมฟุตบอล, ทายปริศนา และอื่นๆ ไปลองดูได้
  • Mission Making Friends: ระบบพื้นฐานของเกมเน้นให้คุณเข้าสังคม สร้างเพื่อน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี (หรือแย่คุณก็เลือกได้) ทั้งระบบทีม, ระบบกิลด์, ระบบแชท อีโมชั่นน่ารักๆ และเควสต์บางอย่างที่ต้องใช้คนรู้ใจเข้ามาช่วยกันผจญภัย
  • World Journey: โลกอันกว้างใหญ่ของ Love Box M จะมีแผนที่ให้คุณได้ออกสำรวจกว่า 10 แห่ง แต่ละที่ก็จะมีเควสต์ และสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกันไป
  • Pet: สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ที่จะเพิ่มค่าสถานะของตัวละคร และมีระดับการเติบโตที่น่าค้นหาความมหัศจรรย์นั้น ขึ้นอยู่กับคุณเองว่าจะเลี้ยงคู่หูเหล่านี้ไปในทางใด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Love Box M ได้ที่

Official Website: http://loveboxme.com
Fan page: www.facebook.com/loveboxme