สัญญาณดี MapleStory Worlds เกมส์มือถือใหม่ สร้างโลกเมเปิลในแบบที่ต้องการ เตรียมเปิด Soft Launch เซิร์ฟเวอร์ Global เริ่มที่ อเมริกา ทั้ง Android, iOS และ PC 16 ต.ค. นี้


อยากให้เกมส์ที่เรารักเป็นแบบไหนใกล้ได้สัมผัสกันแล้วเมื่อ MapleStory Worlds เกมส์ใหม่ที่เปิดอิสระในการสร้างโลกจากสิ่งต่างๆ ที่มีในเกมส์ซีรีย์ MapleStory ให้เราสามารถนำมาสร้างเป็นเกมส์ในแบบที่เราต้องการได้หลากหลาย รวมถึงการเข้าเล่นในโลก MapleStory ในแบบดั้งเดิมก็ยังมีให้เล่นด้วยเช่นกัน เริ่มเปิดให้ได้ทดลองใน เซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งจะเริ่มกันที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา กันก่อนเตรียมเปิดให้เข้าทดสอบรอบ Soft Launch ในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้


MapleStory Worlds เกมส์มือถือใหม่ เล่นได้ทั้งบน Mobile และ PC ซึ่งเปิดให้เราสามารถสร้างเกมส์ได้อย่างอิสระซึ่งเราจะสามารถใช้ Asset ชนิดต่างๆ จาก MapleStory ที่เราคุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร, มอนส์เตอร์ ฉากหลัง, ของตกแต่งฉาก เป็นต้น สามารถนำมา สร้างเป็น World ให้ผู้เล่นคนอื่นๆ เข้ามาร่วมสนุกกันได้จะ สร้างเป็นโลกใหญ่ๆ ให้คนเข้ามาเก็บเลเวล, สร้างโลกที่เต็มไปด้วยมินิเกมส์, โลกแห่งการแข่งขัน, โลกแห่งการเอาตัวรอด หรือ จะสร้าง แผนที่เอาไว้ให้ผู้เล่นเข้ามาพักผ่อน ก็สามารถทำได้ตามแต่ที่คุณต้องการ แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ เมื่อไร แต่ตามที่เคยมีข่าวออกมาก็เป็นไปได้ว่าน่าจะได้ทดลองกันทั่วโลกภายในปีนี้ หรือ อาจจะเป็นช่วงต้นปีหน้าก็เป็นได้