ลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันหรือยัง Girls’ Frontline 2: EXILIUM เกมส์ใหม่ Turn-Based วางแผนการรบ เวอร์ชัน Global อาจเปิดก่อนสิ้นปีนี้


Girls’ Frontline 2: EXILIUM เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based วางแผนการรบ ของสาวสวยปืนโหด สุดน่ารัก และ เซ็กซี่ มีวี่แววให้เราได้เห็นแล้วว่าพวกเขา เตรียมเปิดให้บริการใน เซิร์ฟเวอร์ Global ในอีกไม่ช้ากันแล้ว นอกจากจะเปิดให้เหล่าผู้เล่นสามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้วทั้งบนสโตร์ของ iOS และ Android หรือใครจะลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์ก็ได้ นอกจากนั้นหากสังเกตุที่หน้า App Store จะเห็นวันที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 5 ธันวาคม 2567 นี้ มารอลุ้นกันว่าจะมีการเลื่อนหรือไม่


Girls’ Frontline 2 Exilium เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based วางแผนการรบ ที่มาพร้อมเหล่าตัวละครสาวปืนโหดที่มีทั้งสไตล์ สาวสวย, สาวน่ารัก หรือ สาวเซ็กซี่ มีมาให้เราได้สะสมกันครบทุกแนว เพื่อสร้างทีมปฏิบัติการ ด้วยตัวละครที่แตกต่างกันไปเราจึงสามารถ สร้างทีมตามกลยุทธได้หลากหลาย พร้อมด้วยระบบ Custom ปืน ที่ละเอียดไม่แพ้เกมส์สาย Shooter ซึ่งเกมส์นี้ถือเป็นเกมส์ที่ประสบความสำเร็จในประเทศจีนอย่างมาก จนเกมเมอร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอที่จะได้สัมผัสใน เซิร์ฟเวอร์ Global มาอย่างยาวนาน รอสัมผัสกันได้ในอีกไม่นานนี้แล้ว