[รีวิวเกมมือถือ]ท้าทายโลกแห่งเวทมนตร์ Blood of Titans เกมการ์ดกลยุทธ์ที่ไม่ควรพลาด!

ถ้าคุณชื่นชอบเกมแนวกลยุทธ์ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นและการ์ดเกมที่มีการวางแผนอย่างชาญฉลาด  Blood of Titans คือเกมที่ควรต้อง! ด้วยโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และการต่อสู้ที่ต้องใช้การวางแผน เกมนี้จะพาคุณเข้าสู่การผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร พร้อมการ์ดกว่า 300 รูปแบบ ให้สะสมและสร้างเด็คพิเศษเฉพาะของตัวเองขึ้นมาเข้าร่วมสงครามแห่งไททันส์ รีบหากองทัพแล้วเข้ามาร่วมสงครามกัน

เกม Blood of Titans เป็นเกมการ์ด CCG ที่มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เช่น การต่อสู้ทั้ง PvP และ PvE, เควสต์กว่า 2,000 ภารกิจ, และการเข้าร่วมแคลนเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่องและกิจกรรมใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้การเล่นไม่น่าเบื่อ ความหลากหลายของการ์ดและการวางแผนเชิงกลยุทธ์ทำให้แต่ละการต่อสู้ท้าทายและน่าตื่นเต้น

วิธีการเล่น Blood of Titans

ใน 1 Deck จะประกอบด้วยการ์ด 5 ใบ ซึ่งการ์ดแต่ละใบจะมีพลังโจมตี ,HP ,เผ่า ,ธาตุ ,เผ่าพันธุ์ และ Ability ของการ์ด โดย Ability ของการ์ด อาจจะแสดงผลต่อบางเผ่า หรือบางธาตุเท่านั้น ต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้

การต่อสู้ :

เมื่อเริ่มเล่นจะได้สุ่มว่าใครจะเริ่มก่อน คนที่เริ่มก่อนจะเลือกการ์ด 1 ใบ เพื่อเป็นฝ่ายโจมตี  จากนั้นฝ่ายป้องกันจะได้เลือกการ์ดออกมาป้องกันทีหลัง จากนั้นจะสลับกันโจมตีจนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง HP หมดและถูกทำลายไป ซึ่งฝ่ายที่ป้องกันจะได้เปรียบตรงรู้การ์ดคู่ต่อสู้ก่อนทำให้เลือกการ์ดแก้ทางได้ แต่ฝ่ายโจมตีจะได้โจมตีก่อน ซึ่งถ้าพลังโจมตีสูงจะสามารถโจมตีการ์ดอีกฝ่ายแค่ 2 ครั้งเท่านั้น

การเล่นของ Blood of Titans จะแตกต่างจากเกมอื่นนิดหน่อยตรงนี้ ไม่ได้ตะลุยเปิดแผนที่ไปเรื่อยๆ แต่เป็นการทำเควสเปิดแผนที่ โดยเราจะต้องต่อสู้ให้ชนะแล้วทำเควสเปิดแผนที่แล้วจุดเดิมจะติด Cooldown ซึ่งบางทีอาจจะวนกลับมาสู้จุดเดิมก็ได้เมื่อหมด Cooldown แล้ว

อีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ตัวเกมมีการสร้างฐานทัพ ซึ่งจะได้รับทรัพยากรในการอัพเกรดการ์ด และยังสามารถบุกไปยังฐานอื่นเพื่อชิงทรัพยากรได้ด้วย แน่นอนว่าคนอื่นก็สามารถมาชิงทรัพยากรที่ฐานเราได้เหมือนกัน

การอัพเกรดการ์ด

ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้ โดยการอัพเกรดการ์ดจะแบ่งเป็น 3 ประเภทหลักๆคือ
1. LV : เราจะต้องใช้การ์ดต่อสู้เพื่อเก็บ EXP เมื่อเต็มหลอดให้ไปเพิ่ม LV ซึ่งจะเพิ่มพลังโจมตี/HP นิดหน่อย
2. เพิ่มดาว : นำการ์ดไปเก็บชัยชนะเพื่อสะสมแต้ม เมื่อหลอดดาวเต็ม จะเพิ่มดาวให้กับการ์ดได้ ซึ่งจะเพิ่มพลังโจมตี/HP เพิ่มได้อีก
3. เพิ่มระดับการ์ด : เพิ่มระดับการ์ดอีก 1 ขั้น ด้วยการใช้ผลึกฟ้า ซึ่งจะเพิ่มพลังโจมตีและ HP ได้พอสมควร
4. เปลี่ยน Skin : สะสมเศษ Skin ของการ์ด เมื่อได้ครบจะเปลี่ยนรูปโฉมของการ์ดพร้อมๆกับเพิ่มพลังโจมตี/HP ได้ถึง 20%

Blood of Titans มาพร้อมฟีเจอร์เด่น ๆ ที่ทำให้การเล่นน่าติดตามและสนุกไม่รู้เบื่อ เช่น “ดันเจี้ยนประจำวัน” ที่ผู้เล่นสามารถเข้าท้าทายเพื่อรับรางวัลพิเศษทุกวัน, “ดันเจี้ยนธาตุ” ที่ท้าทายการวางแผนด้วยการต่อสู้กับมอนสเตอร์จากธาตุที่แตกต่างกัน, และ “เควสประจำวัน” ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมทรัพยากรสำคัญ นอกจากนี้ยังมีระบบ “อารีน่า” สำหรับผู้เล่นที่ชอบความท้าทายในการประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นในรูปแบบ PvP รวมถึงการเข้าร่วม”กิลด์” ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นร่วมมือกันเพื่อชิงชัยในกิจกรรมพิเศษและ Clan Wars ที่เต็มไปด้วยรางวัลและความมันส์ในระดับแคลน

สรุปแล้ว Blood of Titans เป็นเกมที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายของการ์ด ระบบเควสต์ที่ลึกซึ้ง ฟีเจอร์มินิเกมที่มีให้เล่นเยอะในแต่ละวัน และการต่อสู้ที่ต้องใช้กลยุทธ์ ถ้าคุณกำลังมองหาเกมที่มีเนื้อหาน่าติดตามและการแข่งขันที่สนุกสนาน อย่ารอช้า มาเข้าร่วมสงครามแห่งไททันส์และพิสูจน์ฝีมือของคุณได้เลย โหลดเลยฟรี!