มาเปิดร้านโดรายากิกันเถอะกับ Doraemon Dorayaki Store Story บริหารร้านโดรายากิพร้อมตัวละครจากโดราเอมอน เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งระบบ iOS และ android


ร้านโดรายากิพร้อมเปิด Doraemon Dorayaki Store Story เกมส์มือถือใหม่แนว Shop Management จากทีมพัฒนา Kairosoft ทีมพัฒนาที่โดดเด่นในเกมส์แนว Simulation ที่มาพร้อมกราฟิกแนว Pixel สุดคลาสสิค แต่ในเรื่องระบบการเล่นไม่เคยธรรมดา เล่นเพลินจนลืมเวลาตลอด พร้อมเปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งระบบ iOS และ android ในราคา 499 บาท


Doraemon Dorayaki Store Story เกมส์มือถือใหม่แนว Shop Management ที่เราจะได้ร่วม เปิดร้านโดรายากิร่วมกับโดราเอมอน ตัวละครจากการ์ตูนเรื่องดังยอดนิยม สนุกไปกับการ จัดตกแต่งร้าน, ทำโดรายากิแบบต่างๆ, ค้นพบเมนูใหม่, การฝึกฝนตัวละครเพิ่มความสามารถ, สะสมอุปกรณ์วิเศษของโดราเอมอนเเพื่อใช้เข้าเล่นมินิเกมส์ต่างๆ ลุ้นกับอีเวนท์มากมายที่ไม่อาจคาดเดา สนุกไปกับการ พบเจอตัวละครต่างๆ ที่ไม่ได้มีแค่ตัวละครจากโดราเอมอนเท่านั้น แต่เรายังได้พบกับตัวละครต่างๆ จากผลงานของอาจารย์ ฟุจิโกะ・F・ฟุจิโอะ เรื่องอื่นๆ นอกจากนั้นยังมี


เรียกได้ว่าไม่ต้องพูดเยอะสำหรับเกมส์จาก Kairosoft มั่นใจทั้งเรื่องระบบการเล่น และ คุณภาพกราฟิก ที่คงเส้นคงวาเสมอมา หากใครเป็นแฟนโดราเอมอนไม่ควรพลาดสำหรับ Doraemon Dorayaki Store Story ตามไปดาวน์โหลดมาสนุกไปด้วยกันได้แล้วทั้ง iOS และ android ในราคา 499 บาท