สาวก Naruto เตรียมเสียตังค์ NARUTO: Ultimate Ninja STORM เตรียมเปิดวางจำหน่ายทั้งระบบ ios และ android ในวันที่ 25 ก.ย. นี้


Naruto: Ultimate Ninja Storm เกมส์ Action ที่พัฒนาขึ้นโดย CyberConnect2 สัมผัสเรื่องราว และ การต่อสู้ในวัยเด็กของ Naruto ในกราฟิกแนว 3D ที่สวยงาม หลังจากได้เปิดตัวครั้งแรกบน PlayStation 3 ในเดือน พฤศจิกายน 2551 ก่อนที่จะได้รับการพอร์ตไปยัง PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ในที่สุดก็มาถึงสมาร์ทโฟนเสียที เตรียมเปิดวางจำหน่ายทั่วโลก 25 กันยายนนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ในราคาประมาณ 349 บาท คุณภาพขนาดนี้ราคานี้ถือว่าไม่ควรพลาด


Naruto: Ultimate Ninja Storm เกมส์มือถือใหม่แนว Action Fighting ให้เราได้บังคับตัวละครจาก นินจาคาถานารูโตะ เข้าต่อสู้กันด้วยวิชานินจาที่เราเคยเห็นจากเนื้อเรื่องด้วยการตัดสินใจของตัวเราเอง สนุกไปพร้อมกับการรับชมเรื่องราวในช่วงวัยเด็กของนารุโตะอีกครั้ง มีโหมดการเล่นให้เลือกหลากหลายทั้ง Ultimate Mission Mode ย้อนรำลึกถึงเรื่องราว และ การต่อสู้อันโด่งดังในวัยเด็กของ นารุโตะ วิ่งไปรอบๆ หมู่บ้านได้อย่างอิสระ เพื่อทำภารกิจ และ สนุกไปกับมินิเกมส์ Free Battle Mode สนุกไปกับการต่อสู้อิสระ เราสามารถเลือก ตัวละคร 25 ตัว จากช่วงวัยเด็กของ นารุโตะ และ ตัวละครสนับสนุน 10 ตัวเพื่อเพลิดเพลินไปกับแอคชั่น และ การต่อสู้ของนินจาอันทรงพลังที่ไม่ซ้ำกัน มีการปรับปรุงสิ่งต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น อย่าง การเปิดใช้งานวิชานินจา, ท่าไม้ตาย และ แอคชั่นบางอย่าง ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว หรือการ ระบบบันทึกอัตโนมัติ เป็นต้น แต่น่าเสียดายที่ ไม่มีโหมดการต่อสู้ออนไลน์ ให้เราได้สนุกกับเพื่อน