Level Infinite เปิดเผยรายละเอียดเกมที่จะจัดแสดงในงาน Tokyo Game Show 2024 NIKKE – Goddess of Victory, Exoborne, Dune: Awakening และอีกมากมายที่บูธของ Level Infinite


Level Infinite แบรนด์เกมระดับโลก ยืนยันการเข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Makuhari Messe ระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน และ ได้เปิดเผยรายละเอียดของเกมที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ภายในบูธ อาทิ NIKKE – Goddess of Victory, Exoborne และ Dune: Awakening

Level Infinite รู้สึกยินดีที่ได้กลับมาเข้าร่วม Tokyo Game Show ในปีนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในนิทรรศการเกมที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในเอเชีย” Head of publishing ประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลีของ Level Infinite กล่าว “ด้วยความร่วมมือกับสตูดิโอพันธมิตรของเราในเอเชียและตะวันตก เราตั้งใจที่จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นและมีเนื้อหาที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นชาวญี่ปุ่น และด้วยเนื้อหา ACG คุณภาพสูงไปจนถึงกลยุทธ์การสกัดและเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ได้รับความนิยมทั่วโลก Level Infinite จะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมต่อไปในอนาคต เราตื่นเต้นที่จะเผยแพร่ประสบการณ์การเล่นเกมและวัฒนธรรมชุมชนที่ไม่เหมือนใครของญี่ปุ่นแก่ผู้เล่นทั่วโลก”

Special Stage

  • พิธีกรสำหรับ Special Stage ได้แก่คุณ Hyakko พิธีกรชื่อดังทางโทรทัศน์ ผู้ได้รับฉายา “Amphibian” บน Niconico ด้วยความสามารถในการปรับเปลี่ยนเสียงที่หลากหลายของเขา ปัจจุบันเขาเป็นพิธีกรรายการและ
    อีเวนท์ต่างๆ มากมายด้วยประสบการณ์มากกว่า 3,000 รายการ
  • บนเวทีจะมี การแสดงและโชว์คอสเพลย์อย่างต่อเนื่องทุกวัน นอกจากนี้ ยังมีการจับรางวัลใหญ่ การพูดคุยกับนักพัฒนา เกสต์พิเศษ และนักพากย์เสียงชื่อดัง!
  • ในวันที่ 28-29 กันยายน พบกิจกรรมบนเวทีอย่าง “NIKKE Infinite 10 Rounds! Who is the lucky Commander?” ผู้โชคดีหนึ่งท่านจะได้มีโอกาสสัมผัสกับการเล่นกาชาของ NIKKE – Goddess of Victory มากถึง 10 รอบ!

บูธของ Level Infinite

  • Doki-Doki Stamp Rally: สะสมแสตมป์โดยเช็คอินที่โซนเกมต่างๆ และเมื่อทำการสะสมแสตมป์สำเร็จ คุณจะสามารถเข้าร่วมการจับฉลากใหญ่เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่
    วิธีการเข้าร่วม

ขั้นตอนที่ 1: รับสมุดสะสมแสตมป์จากเจ้าหน้าที่!
ขั้นตอนที่ 2: เข้าร่วมในแต่ละโซนและสะสมแสตมป์
ขั้นตอนที่ 3: เมื่อคุณสะสมแสตมป์ได้อย่างน้อย 3 ดวงแล้ว สามารถแสดงสมุดสะสมแสตมป์เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์

ช่วงเวลาการจับรางวัลใหญ่

วันที่ 26-28 กันยายน เวลา 16:00-16:30 น.
วันที่ 29 กันยายน เวลา 15:00-16:00 น.

รางวัลสุดพิเศษจากการจับรางวัลใหญ่

รางวัลที่หนึ่ง: HomePod mini + คีย์บอร์ด AULA
รางวัลที่สอง: หูฟัง AULA + เมาส์ AULA
รางวัลที่สาม: ชุดสินค้า Level Infinite
รางวัลที่สี่: รางวัลเซอร์ไพรส์


กิจกรรมโพสต์ภาพ Level Infinite

ขั้นตอนที่ 1: ถ่ายภาพมุมที่คุณชอบที่สุดของบูธ Level Infinite
ขั้นตอนที่ 2: โพสต์ภาพบนโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแท็ก #LevelInfinite #LITGS
ขั้นตอนที่ 3: แสดงโพสต์ให้เจ้าหน้าที่เพื่อรับของขวัญ

โซน NIKKE – Goddess of Victory

  • กิจกรรมกาชา 10 รอบสุดพิเศษ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในงานต่าง ๆ เช่น Nico Nico Ultra Conference ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมและจะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงาน TGS! ผู้บัญชาการทุกท่าน โปรดมาอัญเชิญเทพธิดาแห่งชัยชนะ!
  • ฟิกเกอร์ NIKKE ขนาดเท่าคนจริงกลับมาแล้วที่ TGS! ห้ามพลาดโอกาสในการพบกับบอสสุดเจ๋ง “Talkative” (จะปรากฏตัวที่จุดถ่ายภาพและบนเวที)
  • จุดถ่ายภาพสำนักงานผู้บัญชาการ มอบโอกาสสุดพิเศษให้คุณได้ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับฉากหลังสมจริงที่จำลองมาจากเกม
  • การจัดแสดงผลงานแฟนอาร์ต ที่สร้างสรรค์โดยผู้เล่น NIKKE ผู้เข้าชมสามารถชื่นชมผลงานชิ้นเอกแต่ละชิ้นที่แขวนอยู่บนผนัง
  • Hyungtae Kim ประธานของ SHIFT UP บริษัทพัฒนาเกม NIKKE และ Hyunseok Yu ผู้อำนวยการเกม จะปรากฏตัวบนเวที
  • การปรากฏตัวบนเวทีสุดพิเศษของ นักพากย์ชื่อดัง M.A.O., Yoko Hikasa และแขกรับเชิญพิเศษท่านอื่นๆ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ้างอิงจากตารางการแสดงบนเวทีที่จะเปิดเผยในภายหลัง
  • ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพโซน NIKKE และโพสต์บนโซเชียลมีเดียเพื่อรับรางวัลพิเศษจาก NIKKE (พัดลม, โคสเตอร์ หรือกระเป๋าสตางค์ใส่เหรียญ)

วิธีการเข้าร่วม

ขั้นตอนที่ 1: ถ่ายภาพภายในโซน NIKKE
ขั้นตอนที่ 2: โพสต์ภาพบนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #NIKKE และ #NIKKETGS
ขั้นตอนที่ 3: แสดงโพสต์ให้พนักงาน NIKKE ดูเพื่อรับของขวัญพิเศษ (ของรางวัลมีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของรางวัลจะหมด)


โซน Dune: Awakening

  • โรงละครที่ถ่ายทอดโลกของ Dune จะเปิดเผยคลิปวิดีโอล่าสุดของ Dune: Awakening ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสมือนจริงที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในทะเลทรายอันรุนแรงของ Dune ผู้เข้าร่วมชมจะได้รับสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วย (มีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของรางวัลจะหมด)
  • คุณได้รับเชิญให้เข้าร่วม กิจกรรมทดลองเล่นเกมครั้งแรกในญี่ปุ่น จะมีการแจกบัตรเข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเช้าและช่วงบ่ายพร้อมกับสินค้าพิเศษจาก Level Infinite ในจำนวนจำกัด
  • Mihimaru นักคอสเพลย์ในชุดตัวละครจาก Arrakeen จะมาร่วมสร้างความคึกคักภายในโซน
  • เพิ่มเกมนี้เข้าใน Wishlist ของคุณและแสดงหน้าจอการลงทะเบียนให้เจ้าหน้าที่เพื่อรับของขวัญ (มีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของรางวัลจะหมด)
  • ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อรับแบดจ์ Dune

วิธีการเข้าร่วม

ขั้นตอนที่ 1: ถ่ายภาพในโซน Dune
ขั้นตอนที่ 2: โพสต์ภาพบนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #DUNE และ #DUNETGS
ขั้นตอนที่ 3: แสดงภาพที่โพสต์ให้กับเจ้าหน้าที่โซน Dune เพื่อรับสินค้าพิเศษจาก Level Infinite และบัตรเข้าร่วมกิจกรรมทดลองเล่นเกม (บัตรมีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าบัตรจะหมด)


โซน Exoborne

  • Exoborne เกมที่ดำเนินเรื่องราวในสหรัฐอเมริกาที่ล่มสลายจากภัยธรรมชาติ ร่วมเดินทางไปกับซากรถบัสโรงเรียนและรับชมตัวอย่างล่าสุดของเกม!
  • เพิ่มเกมนี้เข้าใน Wishlist ของคุณ แสดงหน้าจอการลงทะเบียนให้เจ้าหน้าที่เพื่อรับของขวัญจาก Exoborne (มีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของรางวัลจะหมด)
  • ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อรับของพรีเมียมจาก Exoborne (มีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของรางวัลจะหมด)

วิธีการเข้าร่วม

ขั้นตอนที่ 1: ถ่ายภาพในโซน Exoborne
ขั้นตอนที่ 2: โพสต์ภาพบนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #EXOBORNE และ #EXOBORNETGS
ขั้นตอนที่ 3: แสดงโพสต์ให้เจ้าหน้าที่โซน Exoborne เพื่อรับของพรีเมียมจาก Exoborne

โซน Tencent Cloud

  • สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายบนคลาวด์ ด้วยเทคโนโลยี Tencent Cloud คุณสามารถเล่นเกมที่มีข้อกำหนดทางเทคนิคสูงได้อย่างคมชัดโดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด