Heaven Burns Red เกมส์มือถือใหม่ Turn Based จากผู้สร้าง Angel Beats เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วผ่านหน้าเว็บไซด์ทั้ง PC และ Mobile


รอนานมาก ในที่สุดก็จะมาแล้ว Heaven Burns Red เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based JRPG ในบรรยากาศการต่อสู้ของเหล่าสาวมัธยม ที่กลายเป็นผู้ถูกเลือกให้กลายเป็นผู้ใช้อาวุธพิเศษเพื่อกู้โลกจากสิ่งมีชีวิตลึบลับที่บุกมารุกราน โดยทีมพัฒนานั้นเกิดจากความร่วมมือระหว่าง สตูดิโอ Key ทีมผู้สร้างเกมส์จากอนิเมะระดับตำนานอย่าง Angel Beats ที่ได้รับเสียงชมในเรื่องของเนื้อเรื่องที่โดดเด่น และ WFS Inc. สตูดิโอดังผู้สร้าง Another Eden ที่ล่าสุดได้ยืนยันการเปิดให้บริการใน เซิร์ฟเวอร์ Global กันแล้ว พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วผ่านหน้าเว็บไซด์ทั้ง iOS, Android และ PC


Heaven Burns Red เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based JRPG เนื้อเรื่องแนวดราม่า ของเหล่าสาวๆ วัยมัธยมที่ได้เป็นผู้ถูกเลือกให้เป็น ผู้ใช้อาวุธพิเศษ เพื่อต่อต้านสิ่งมีชีวิตลึบลับที่บุกมารุกราน ในแผนที่ที่มีฉากหลังอันสวยงาม แม้จะเป็นเกมส์แนว สุ่มหาตัวละคร มาสร้างทีมต่อสู้ แต่มีความโดดเด่นจากเกมส์อื่นคือเราจะ ต้องเลือกว่าในหนึ่งวันเราจะทำอะไรบ้าง ไม่ได้มีแต่การต่อสู้ออกสำรวจเท่านั้น เรายังสามารถ ชวนตัวละครอื่นไปเที่ยว เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครได้ด้วย ซึ่งหลายๆ ครั้งจะมี ตัวเลือกให้เราเลือกคำตอบ ออกมาด้วย ฉากการต่อสู้ นั้นก็ถูกทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะตอนที่ใช้ เพิ่มบรรยากาศด้วยระบบพากย์เสียงเต็มรูปแบบโดย นักพากย์ชาวญี่ปุ่น 50 คน ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำไปอีกระดับ


เหล่าสาวกที่หลงไหลตัวละครสาวมัธยมอนิเมะญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดสำหรับ Heaven Burns Red รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้วที่ https://heavenburnsred.yo-star.com/ ตั้งแต่วันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC