TS3 IDLE เกมมือถือใหม่ Idle RPG จาก Gen Play เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว


จาก IP ระดับตำนาน สู่การผจญภัยแบบใหม่ TS3 IDLE เกมมือถือใหม่ IDLE RPG สุดคิวท์ พาเราไปป่วนมิติสามก๊กในแนวใหม่ จัดทีมขุนพลลุยด่าน ในรูปแบบตัวละครแนว 3D กราฟิกสวยงาม ออกผจญภัยทั่วประเทศจีนเพื่อปราบปีศาจที่กำลังยึดดินแดน พร้อมเปิดให้เราได้สัมผัสกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


TS3 IDLE เกมมือถือใหม่ IDLE RPG ที่ได้นำเรื่องราว และ เหล่าขุนพลจากเกมไอพีระดับตำนานอย่าง TS มาสร้างในรูปแบบการเล่นแบบใหม่ พร้อมการยกระดับของกราฟิกในแบบ 3D เราจะยังคงได้สะสมตัวละครขุนพลที่หลากหลายมา จัดทีม 5 ตัวละคร โดยขุนพลของเราจะสามารถ เพิ่มเลเวล เพิ่มพลังต่อสู้ให้ขุนพลที่เราชื่นชอบ ตามหา อุปกรณ์มาสวมใส่ เสริมพลังให้ขุนพลของเราเพิ่มความแข็งแกร่งไปอีกระดับ นอกจากนั้นยังสามารถ เพิ่มระดับดาว จากตัวละครดาวน้อยก็อาจแข็งกร่งได้ รวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นง่ายๆ ด้วยระบบ Idle ยิ่งฝ่าด่านไกลยิ่งได้ทรัพยากรมาก


ขุนพลสุดโหดหาได้ไม่ยากกับกิจกรรม 1000 สุ่ม เพียงคุณเข้าเล่นเกม และ ทำภารกิจตามเควสรับรางวัล 1000 สุ่ม สุ่มกันให้ตาแตก


กิจกรรมพิเศษเพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้มีทีมขุนพลสุดแกร่งไว้ใช้งาน กิจกรรม 1000 สุ่ม เพียงเราเข้าเล่น และ ทำภารกิจตามเควสที่กำหนด เพื่อรับรางวัลสูงสุดถึง 1000 สุ่ม โดยภารกิจที่เราจะต้องทำนั้นเป็นการ ผ่านด่านให้ถึงตามที่กำหนด รวมถึงการ ล็อคอินเข้าเกม ให้ครบ โดยแบ่งออกเป็น 10 ช่วง ในแต่ละช่วงเราจะได้สุ่ม 10 ครั้ง 10 รอบ ในแต่ละช่วงเราจะสามารถ เลือกรับรอบที่ดีที่สุดได้ 1 รอบ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าอยากได้ขุนพลแบบใดมาเสริมทัพทั้งการเลือกตัวละครที่เน้นค่าย เพื่อให้เรามีตัวละครค่ายเดียวกันเยอะๆ เพื่อรับการเสริมพลัง หรือ เลือกตัวละครที่มีความสัมพันธ์กันก็เสริมแกร่งให้ตัวละครได้ไม่น้อย


นอกจากเราจะสนุกไปกับการฝ่าด่านเนื้อเรื่อง ภายในเกมยังมีระบบการเล่นอื่นๆ ให้เราได้สนุกเพิ่มเติมทั้งระบบ สงคราม, กิจกรรม, ชีวประวัติ, อารีนา, หอมายา, เขาวงกต, ภารกิจรางวัลนำจับ และ บททดสอบเทพเจ้าโบราณ โดยช่วงต้นนั้นระบบเหล่านี้จะยังไม่เปิด เราต้องรีบฝ่าด่านเนื้อเรื่องให้มากที่สุดเพื่อปลดล็อคระบบเหล่านี้ให้มากที่สุด


เปิดตำราเหยา เตรียมพร้อมก่อนป่วนทะลุมิติ อยากรู้เทคนิคการเล่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://ts3idle.genplay.in.th/NewsDetail?value=840

ฉลองการเปิดตัวร่วมกับพันธมิตร แคมเปญพิเศษ รับไอเทมมากมาย

แคมเปญพิเศษ ร่วมกับเถ้าแก่น้อย และ ร้านอาหารในเครือ
เพียงซื้อ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ลายซองเกม TS3 IDLE รสคลาสสิคขนาด 10 กรัม ราคาเพียง 20 บาท วางขายแล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ในซองจะมี ไอเทมโค้ด (1 โค้ด / 1 ซอง สกรีนอยู่ภายในซอง) หรือจะไปทานอาหารที่ร้านในเครือ ก็ได้เช่นกัน โดยเราจะสามารถนำโค้ดมากรอกเพื่อแลกไอเทมพิเศษ เช่น ขุนพลเถ้าแก่น้อย / สมบัติเถ้าแก่น้อย / คัมภีร์ขุนพลหายาก และ อื่นๆ


แคมเปญพิเศษ ร่วมกับร้านซาลาเปา Phoenix Lava ที่เข้าร่วมกว่า 12 สาขา
ซาลาเปาแห่งการให้ ชวนป่วนมิติกับปาโต้เยา อิ่มอร่อยพร้อมรับไอเทมเกมฟรี! และ พิเศษ กับ “ซาลาเปาปาโต้เยา” สุด Exclusive ที่อิ่มอร่อยกันได้เฉพาะในช่วงแคมเปญนี้เท่านั้น


ไม่เพียงเท่านั้นยัง โปรโมชั่น และ กิจกรรมฉลองเกมเปิด อีกเพียบตามไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://ts3idle.genplay.in.th/NewsDetail?value=848


ใครสนใจจะเข้าร่วมการผจญภัยที่สนุกป่วนกับ TS3 IDLE ไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปติดตามกิจกรรมต่างๆ แล้วอย่าลืมตามล่า ไอเทมโค้ด จากเหล่า สตรีมเมอร์ และ สื่อต่างๆ ซึ่งทาง Game-Ded.com ของเราก็มี ไอเทมโค้ด ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

ดาวน์โหลดเกม TS3 Idle ได้ที่:  https://ts3idle.onelink.me/8FIs/GameDed

Item Code: GAMEDEDTS3

เติมไอเทมโค้ดได้ที่: https://login.genplay.in.th/Login