The Legend of Heroes : Gagharv เกมส์มือถือใหม่ Adventure RPG จาก FOW Games พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้ง iOS Android และ PC


พร้อมเปิดให้บริการแล้วกับ The Legend of Heroes : Gagharv เกมส์มือถือใหม่จาก FOW Games แนว Adventure RPG ที่รวบรวมเรื่องราวจากเกมส์ในซีรีย์ The Legend of Heroes ในภาค White Witch, A tear of Vermillion และ The ship of the sea เนื่องจากเนื้อเรื่องของทั้ง 3 ภาคนั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในดินแดนเดียวกัน พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้สำรวจดินแดนที่กว้างใหญ่ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC


The Legend of Heroes : Gagharv เกมส์มือถือใหม่ Adventure RPG จาก FOW Games เมื่อหนึ่งพันปีก่อน รอยแยกกาการ์ฟ ได้แบ่งโลกออกเป็นสามส่วนได้แก่ เอล ฟิลเด็น ทางตะวันตก ทิราสวีล ทางตะวันออก และ เว็ทลูนา ทางใต้ บนดินแดนที่ถูกแบ่งแยกเหล่านี้ ตำนานอันยิ่งใหญ่ที่กินเวลายาวนานถึงพันปี กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อสงครามปะทุ และ อารยธรรมมนุษย์พังทลาย เหล่าวีรบุรุษต้องสร้างสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่ง เพื่อเริ่มต้นการเดินทางแสนอันตรายเพื่อกอบกู้โลก


ผสมผสานการเล่นแบบเกมส์มือถือ สนุกกับการ เดินเนื้อเรื่องพูดคุยกับ NPC ตามต้นฉบับ ที่มีเนื้อหาเข้มข้นจริงจังตามแบบเกมส์แนว RPG ร่วมลุ้นไปกับการ สุ่มหาตัวละคร สร้างทีมสุดแกร่งจากตัวละครที่ชื่นชอบ ต่อสู้ผ่านด่าน เพิ่มเลเวลให้ตัวละคร สวมใส่อุปกรณ์ พร้อมระบบแบบเกมส์มือถือ ที่เข้าถึงเหล่าผู้เล่นสมัยใหม่ได้มากขึ้น


The Legend of Heroes : Gagharv นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามจากซีรีย์ The Legend of Heroes ยังมีการผสมผสาน ระบบการเล่นแบบเกมส์มือถือสมัยใหม่ ทำให้เราสนุกกับเกมส์ได้ง่ายขึ้น แต่ยังได้ติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตามไปสัมผัสคววามสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC