Fairy Tail: Dungeons เกมส์ใหม่สำรวจดันเจี้ยน deckbuilding roguelike adventure พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Steam มีภาษาไทยให้เลือก


วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วกับ Fairy Tail: Dungeons เกมส์ใหม่สำรวจดันเจี้ยนแนว deckbuilding roguelike adventure จากทีมพัฒนา ginolabo เปิดให้บริการโดย Kodansha Game พร้อมให้เราได้พบการผจญภัยครั้งใหม่ของสมาชิกจากกิลด์แฟรี่เทลในรูปแบบการ สำรวจดันเจี้ยน, วางแผนเลือกการ์ดต่อสู้ ใครสนใจสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านระบบ Steam ใครยังไม่แน่ใจมี Demo ให้ได้ลองเล่นกันก่อนด้วย


Fairy Tail: Dungeons เกมส์ใหม่แนว deckbuilding roguelike adventure ที่จับตัวละครจาก Fairy Tail มาลุยสำรวจ ดันเจี้ยน เราจะต้อง เลือกสำรวจห้องต่างๆ ในแต่ละชั้น ซึ่งจะมีจำนวนครั้งในการเดินที่จำกัด แถมบางห้องพอเข้าไปแล้วจะไม่สามารถเข้าได้อีก ทำให้เราจะต้องวางแผนตั้งแต่การเดินว่าจะไปทางไหนโดยห้องแต่ละแบบนั้นจะมีทั้ง ห้องอีเวนต์, ห้องกล่องสมบัติ, ห้องผลึกเวท, ห้องหยุดพัก, ห้องศัตรูธรรมดา, ห้องศัตรูโหด เมื่อตาเดินในแต่ละชั้นหมดลง Boss ของชั้นจะเข้ามาโจมตี เมื่อชนะมันได้ประตูไปสู่ชั้นถัดไปจะเปิดขึ้น


การต่อสู้ จะเป็นแบบการ เลือกการ์ดซึ่งจะสุ่มขึ้นมาจนครบ 4 ใบ ถ้าตาก่อนหน้าเราใช้ไป 3 ใบ ก็จะมีการจั่วมาเพิ่ม 3 ใบ เราจะใช้การ์ดได้ตามพลังงานที่เรามี ซึ่ง การ์ดแต่ละใบจะต้องการพลังงานที่แตกต่างกันไป ตามความรุนแรงของการ์ด ชุดการ์ดบางใบ เมื่อใช้ต่อเนื่องกันจะเกิด Chain ทำให้สามารถโจมตีได้แรงขึ้น เมื่อชนะจะมีของรางวัลสุ่มขึ้นมาให้เราได้เลือกรับทั้งรับ ไอเทม, ผลึกเวท, เพิ่มเลือดสูงสุด, รับการ์ดใหม่ๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพ สกิลติดตัว เพิ่มความสามารถได้อีกด้วย แม้ในแต่ละชั้นจะเป็นการเลือกสำรวจห้อง สู้มอนส์เตอร์ แบบเดิมๆ แต่การวางแผนจะเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ และ ไอเทมที่เรามีในขณะนั้น


สาวก Fairy Tail ที่อยากสัมผัสความสนุกในแบบที่แตกต่างออกไปตามไปลอง Fairy Tail: Dungeons กันได้ด้วย DEMO หากติดใจสามารถซื้อผ่านระบบ Steam ในราคา 236 บาท