Marvel Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Team-Based PVP Shooter 6v6 เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ Free to Play เล่นฮีโร่ได้ครบไม่ต้องปลดล็อคเริ่ม 6 ธ.ค. นี้


เตรียมลุยกันได้แล้ว Marvel Rivals ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Team-Based PVP Shooter 6v6 หลังจากเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม – 6 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมาในที่สุดทีมงานก็ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคม 2567 นี้ ทั้งบนระบบ Steam, Xbox Series X|S และ PS5 ซึ่งเราสามารถพบผู้เล่นจากทุกระบบได้แบบ cross-platform ด้วย


Marvel Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Co-op Hero Shooter แบบทีม 6VS6 จากฝีมือการพัฒนาโดย NetEase Games กราฟิกชั้นเยี่ยมด้วยการใช้ Unreal Engine 5 ที่ได้นำตัวละครจากจักรวาล Marvel มาสร้างเป็นตัวละครให้เราเลือกลงสนามเพื่อต่อสู้ในแผนที่ที่จะอ้างอิงจาก ฉากต่างๆ จากจักรวาลของ Marvel Multiverse ซึ่งมีความพิเศษที่บางจุดในแผนที่เราสามารถทำลายได้ ด้วยการเลือกใช้ มุมมองบุคคลที่ 3 จึงทำให้เราได้เห็นรายละเอียด และ ท่าทาง รวมถึง การใช้พลังพิเศษ ของตัวละครได้อย่างชัดเจน


สาวกสาย Shooting ผู้หลงไหลในสงครามของเหล่าฮีโร่ ต้องไม่พลาด เตรียมตัวไปสนุกกับ Marvel Rivals ในวันที่ 6 ธันวาคม 2567 ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.marvelrivals.com/index.html