สาวกการ์ด Pokemon เตรียมตัว Pokemon TCG Pocket เกมส์มือถือใหม่จาก Pokemon TCG พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android แล้ว


สาวกการ์ด Pokemon เตรียมรอกันได้ ในที่สุด Pokemon TCG Pocket เกมส์มือถือใหม่ ที่ให้เราสามารถลุ้นเปิดซองหาการ์ดจาก Pokemon Trading Card Game มาสะสม แถมเรายังสามารถแลกเปลี่ยนกับเพื่อน รวมถึงการนำมาแข่งกันในรูปแบบ Card Battle พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android คาดจะสามารถเปิดตัวได้ในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 นี้


Pokemon Trading Card Game Pocket เกมส์มือถือใหม่แนว Trading Card Game ที่เกิดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง The Pokemon Company, DeNA และ Creatures Inc. ได้ดัดแปลงรูปแบบการเล่นจาก Pokemon Trading Card Game มาให้เหมาะสมกับการเล่นผ่านออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงช่วยให้เราใช้เวลาต่อเกมส์ลดน้อยลงด้วย แต่ยังคงให้บรรยากาศการเล่นแบบดั้งเดิมเอาไว้ได้อย่างดี


นอกจากนั้นผู้เล่นยังได้รับ บูสเตอร์แพ็ค ที่จะมีให้เปิดฟรีวันละ 2 ซอง การแลกเปลี่ยนการ์ด กับเพื่อน ผ่านระบบออนไลน์ ก็สามารถทำได้ ในส่วนของตัวการ์ดทางทีมงานก็ขอใส่ลูกเล่นมาเต็มที่ทั้งเอฟเฟ็กต์ภาพที่น่าประทับใจ และ โมเดล 3 มิติของการ์ด นอกจากนั้นยังมีการ์ดประเภทใหม่ immersive cards ที่จะพาเรากระโดดเข้าสู่โลกของภาพประกอบ ซึ่งจะทำให้เราเห็นเรื่องราวภายในโลกของการ์ดมากขึ้นกว่าเดิม


ใครเป็นแฟน Pokemon Trading Card Game อยู่แล้วบอกเลยว่าไม่ควรพลาดสำหรับ Pokemon TCG Pocket รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันให้ไวก่อนเกมส์จะเปิดให้บริการในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 นี้ ทั้ง iOS และ Android