ไม่ต้องลุ้นกันนาน Asobimo เปิดโฉมหน้าโปรเจคใหม่แล้ว TOREROWA เกมส์มือถือใหม่แนว Rogue-Like Dungeon RPG พร้อมเผยเตรียมเปิดทดสอบ OBT ในอีกไม่ช้า


Asobimo ทีมพัฒนาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ที่สร้างชื่อมาจากผลงานเด่นอย่าง Toram Online MMO, AVABEL Online, METRIA เป็นต้น ล่าสุดได้มีการเปิดตัวเกมส์ใหม่ของพวกเขา TOREROWA ที่จะพาคุณลงไป สำรวจดันเจี้ยน ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น ต่อสู้กับมอนส์เตอร์ ตามล่าสมบัติ จัดการกับผู้เล่นปาร์ตี้อื่น เพื่อเอาตัวรอดออกมาจากดันเจี้ยนแห่งนี้ให้จงได้


TOREROWA เกมส์มือถือใหม่ที่เล่นได้ทั้งบน Mobile และ PC ในแนวการเล่นแบบ Rogue-Like Dungeon RPG ที่คุณจะได้สวมบทนักผจญภัย ที่ออกสำรวจ Restos ซากปรักหักพังที่อยู่ดีๆ ก็ปรากฏขึ้นทั่วโลกอย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่ที่ทุกคนรู้แน่ชัดคือใน Restos นั้นเต็มไปด้วยสมบัติที่มีค่ามากมาย แม้ในดันเจี้ยนเหล่านี้จะเต็มไปด้วยมอนส์เตอร์ที่ดุร้าย เหล่านักผจญภัยที่พร้อมจะกำจัดคุณเพื่อแย่งชิงสมบัติที่คุณหามาได้ แต่มูลค่าของสมบัติในดันเจี้ยนเหล่านี้ก็มีมูลค่ามากพอที่จะล่อลวงเหล่านักผจญภัยให้พร้อมเสี่ยงอันตราย


ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ จากการ ปรับแต่งตัวละครเบื้องต้น ที่เราสามารถเลือกได้ทั้ง ทรงผม, สีผม, รูปร่าง และ หน้าตา นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกใช้ อาวุธได้ 4 สาย ได้แก่ ดาบสองมือ, กระบอง, ธนู และ คทา ซึ่งจะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป เราสามารถ ลงดันเจี้ยนพร้อมกันได้ 3 คน ต่อ ปาร์ตี้ เราจะต้องจัดการมอนส์เตอร์ รวบรวมสมบัติ สำรวจจุดต่างๆ ในดันเจี้ยน คอยหลบวงที่ค่อยๆ บีบพื้นที่ ในขณะเดียวกันก็ต้องคอยระวังผู้เล่นปาร์ตี้อื่นไปด้วย เราต้องพยายามเอาตัวรอดเพื่อ ตามหาอุปกรณ์ที่จะพาเราออกจากดันเจี้ยน ให้เจอก่อน หมดเวลา 10 นาที หรือก่อนที่เราจะถูกจัดการ หากหนีออกไปได้สมบัติทั้งหมดที่เราหามาเราก็จะได้รับไป แต่หากพลาดทุกสิ่งที่ได้มาจะถูกดันเจี้ยนทวงคืนทั้งหมด ใครสนใจรอดติดตามรายละเอียดกันไว้ให้ดีเพราะทีมพัฒนาเปรยมาแล้วว่าเตรียมเปิดให้ทดสอบบนระบบ Android ในรอบ OBT เร็วๆ นี้