Pearl Abyss เปิดตัว Crimson Desert ณ บูธ B2C ในงาน ‘Gamescom ปี 2567’


Pearl Abyss เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นเดโมของ ‘Crimson Desert‘ เป็นครั้งแรกในงาน ‘Gamescom ปี 2567‘ ซึ่งเป็นงานแสดงเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยจะจัดขึ้นที่เมืองโคโลญ ประเทศ เยอรมนี ตั้งแต่วันที่ 21 – 25 สิงหาคม 2567 

ท่านสามารถพบกับ Crimson Desert ได้ที่ ฮอล 6 ใน Entertainment Area ณ  Koelnmesse Exhibition Center โดยใน บูธของ Crimson Desert จะทำให้ท่านรู้สึกราวกับว่าได้เข้าสู่โลกของเกมตั้งแต่ทางเข้า  

เวอร์ชั่นเดโมของ Crimson Desert ในครั้งนี้จะ มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้ โดยจะเริ่มต้นจากสนามรบอันดุเดือดของกลุ่มทหารรับจ้างเกรย์เมนน์ ซึ่งมี คลิฟฟ์ เป็นตัวละครเอก ผู้เล่นจะได้เรียนรู้การควบคุมพื้นฐาน เช่น การโจมตี, การป้องกัน, การหลบหลีก, ทักษะพิเศษ ฯลฯ เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่หลั่งไหลเข้ามา และท่านยังสามารถดูเรื่องราวของคลิฟฟ์กับทหารร่วมรบของเขาผ่านคัทซีนต่างๆ ที่เชื่อมต่อกันอย่างเป็นธรรมชาติในขณะต่อสู้อีกด้วย  

สนามรบบอส‘ ซึ่งเป็นใจความสำคัญของเวอร์ชั่นเดโมในงาน Gamescom นี้จะเริ่มต้นในสถานที่ปริศนา โดยสนามรบบอสที่ท่านจะได้พบในพื้นที่ต่างๆ ในโลก Crimson Desert อันกว้างใหญ่ เช่น ภูเขาหิมะ ทุ่งอ้อ ฯลฯ จะมีการแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแต่ละลักษณะภูมิประเทศที่ดูมีมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

เวอร์ชั่นเดโมในงาน Gamescom นี้จะมี บอสทั้งหมด 4 ตัว โดยบอสที่แข็งแกร่งแต่ละตัวล้วนมีการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอก ขอบเขตการโจมตี ความเร็ว และรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ และท่านยังสามารถวิเคราะห์สไตล์การต่อสู้ของเหล่าบอสและสนุกสนานกับการเผชิญหน้ากับพวกมันด้วยกลยุทธ์ของท่านเองได้ 

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความตื่นเต้นได้ด้วยการผสมผสานการต่อสู้ต่างๆ เช่น ดาบมือเดียว และ โล่ของคลิฟฟ์, ทักษะต่างๆ เพื่อสร้างคอมโบขึ้นมา โดย Crimson Desert มีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถชักนำการต่อสู้ไปตามสไตล์การเล่นและวิธีควบคุมของตนเองได้ 

ผู้เข้าร่วมการสาธิตทุกท่าน จะได้รับของขวัญจาก Crimson Desert และ จะมีการมอบรางวัลต่างๆ เช่น กราฟิกการ์ดระดับสูง ให้แก่ผู้ที่ร่วมทำการสำรวจผ่านการสุ่มอีกด้วย  Crimson Desert มีแผนที่จะเปิดตัวใน คอนโซล และ PC พร้อมกันทั่วโลก