เปิดตัว Dragon Ball Project: Multi เกมส์มือถือใหม่แนว MOBA จากมังงะระดับตำนาน มีแผนให้บริการแบบ Free to Play ทั้ง iOS, Android และ PC


Bandai Namco เปิดตัวอย่างเป็นทางการถึงโปรเจคใหม่ Dragon Ball Project: Multi ที่ได้นำตัวละคร และ บรรยากาศจากมังงะเรื่องดังอย่าง Dragon Ball มารวมตัวต่อสู้กันในสนามรบแนว MOBA โดยโปรเจคดังกล่าวนั้นได้รับการพัฒนาจาก Ganbarion สตูดิโอที่ตั้งอยู่ในฟุกุโอกะ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานการพัฒนาเกมส์มากมายจากซีรีส์ One Piece มั่นใจได้เลยว่าฝีมือการพัฒนาไม่ธรรมดาแน่นอน


นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของ Dragon Ball Project: Multi เพิ่มเติมว่าจะเป็นเกมส์ให้เล่นแบบ Free to Play ซึ่งจะเปิดให้บริการทั้งบน Mobile และ PC เราจะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นเพื่อ ต่อสู้กับทีมฝ่ายตรงข้ามแบบ 4v4 ซึ่งตัวละครจะถูกเเบ่งเป็นสายต่างๆ ตามแบบฉบับของเกมส์สาย MOBA อย่าง DPS, tank หรือ support เป็นต้น เราจะได้เห็นท่าไม้ตายต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครที่เราคุ้นเคยกันดี ซึ่งปัจจุบันทีมผู้พัฒนาได้เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Regional Beta Test ในประเทศ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และ ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม ไปจนถึง 2 กันยายน 2567 นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dbpm.bn-ent.net/en/