Fishing Master เกมส์มือถือใหม่แนว ตกปลา 3D กราฟิกสมจริง พร้อมเปิดให้เล่นในไทยทั้ง iOS และ Android


ถ้าคุณอยากสนุกกับการตกปลาแบบไม่ต้องทำบาป หรือ ออกจากบ้านให้เหนื่อย เราขอแนะนำ Fishing Master เกมส์มือถือใหม่ จำลองการตกปลา ด้วย กราฟิกแนว 3D สุดสมจริง ในบรรยากาศสุดผ่อนคลายจากหลากหลายจุดทั่วโลกที่จะพาเราไปตกปลาตามจุดต่างๆ กว่า 50 เเห่ง ที่ถอดแบบมาจากสถานที่จริง พร้อมเปิดให้เราได้สนุกกันในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android


Fishing Master เกมส์มือถือใหม่แนว Fishing Simulation ที่จะพาเราไปพบกับการจำลองการตกปลาด้วยกราฟิกแนว 3D ใน บรรยากาศแบบเสมือนจริง ที่มีการนำผู้เล่นไปตกปลาตามจุดต่างๆ ที่ดัดแปลงมาจาก สถานที่จริงทั่วโลกกว่า 50 แห่ง เราจะได้สุ่มหา คันเบ็ด ชนิดต่างๆ ซึ่งเราสามารถนำมาอัพเกรดด้วยการ เพิ่มเลเวล และ เพิ่มดาว เพื่อให้สามารถทำเดเมจกับปลาตอนที่เราเย่อได้มากขึ้น


การบังคับคันเบ็ดตอนตกปลานั้นเราจะต้อง กะจังหวะในการ ตวัดเบ็ด ตอนที่ปลากินเหยื่อ กรอสายเบ็ด กระชากเบ็ดตามทิศทาง เมื่อทำได้ครบ 3 ครั้ง เราจะใช้ ท่าพิเศษ ที่สามารถ กรอสายได้อย่างรุนแรง ต่อเนื่องชั่วระยะเวลาหนึ่งโดยไม่ทำให้ความตึงของสายเพิ่มขึ้น เมื่อสามารถ ทำเดเมจจนลดเลือดของปลาที่กำลังตกอยู่ได้จนเหลือ 0 ก็จะสามารถตกปลาตัวนั้นได้ เดเมจที่เราทำได้นั้นจะขึ้นอยู่กับระดับการอัพเลเวลของคันเบ็ด ยังมีระบบ การ์ดปลา ที่ยิ่งเป็นการ์ดที่หายากก็ยิ่งเสริมความสามารถให้เราได้อย่างมากทั้งเพิ่ม ขนาดปลาที่ตกให้ตัวใหญ่ขึ้น ได้แต้มมากขึ้น หรือทำให้สามารถทำเดเมจได้แรงขึ้น


ใครที่หลงไหลในการตกปลาอยากสัมผัสความตื่นเต้นได้ตลอดเวลา ดาวน์โหลด Fishing Master มาติดเครื่องเอาไว้ได้แล้ว ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android