บทสัมภาษณ์ทีมพัฒนา The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure เตรียมพบระบบ PVP เพิ่มเติมหลากหลายในอนาคต


เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสมาซักระยะแล้วกับ The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure เกมส์มือถือแนว Idle RPG ที่สร้างจาก มังงะ และ อนิเมะ ยอดนิยมระดับโลกอย่าง <อัศวิน 7 บาป> จากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ล ให้เราได้สัมผัสการผจญภัยที่ตื่นเต้นพร้อมตัวละครที่น่าหลงไหล ด้วยกระแสตอบรับจากเหล่าผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราจึงได้โอกาสในการสัมภาษณ์ทีมพัฒนาซึ่งเราได้รับเกียรติจากคุณ EUI-JONG LEE ตำแหน่ง Executive PD จาก Netmarble F&C ออกมาเปิดเผยถึงแผนการในอนาคตบางส่วน ว่าทีมงานมีแผนในการพัฒนาไปในทิศทางใด


Q : สำหรับเกม The Seven Deadly Sins Idle Adventure นั้นจะนำเนื้อเรื่อง และ ตัวละครจาก The Seven Deadly Sins มาให้เราได้สะสม อยากทราบว่าในปัจจุบันตัวเกมได้รับสิทธิ์ในการใช้เนื้อหาจนถึงภาคไหนครับ

A : ภายในเกมจะมีเนื้อเรื่องจนถึง แอนิเมชันภาค 1 ตอนที่ 24 และ ในอนาคตมีแผนที่จะเพิ่มเนื้อเรื่องผ่านการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

Q : เนื่องจากในปัจจุบันมีระบบ PVP ให้เราได้เล่นเพียงแค่ระบบ เทศกาลประลอง เท่านั้น ซึ่งมีเสียงตอบรับจากผู้เล่นหลายคนที่แอบเสียดายว่ามันยังไม่พอ ในขณะนี้ทีมงานมีแผนที่จะพัฒนาในส่วนของระบบการ PVP รูปแบบอื่นๆ เพิ่มเติม หรือไม่ หากมีพอจะแอบบอกใบ้ว่าจะเป็นการเล่นในแบบใด

A : เรากำลังพิจารณาโหมด PvP ในหลากหลายรูปแบบ เช่น การแข่งขันในเซิร์ฟเวอร์ หรือ การจัดทัวร์นาเมนต์ ในอนาคตเราก็วางแผนที่จะนำเสนอคอนเทนต์ PvP ที่หลากหลาย และ มีสีสันมากยิ่งขึ้นผ่านการอัปเดต


Q : ระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง ระบบการดรอว์ One Touch นั้นช่วยเพิ่มสีสันให้กับการเล่นได้เป็นอย่างดี ที่ชอบมากๆ คือการได้ลุ้นว่าจะได้ของรางวัลแบบไหนเมื่อเราสุ่มดรอการ์ดออกมาวันไหนโชคดีก็ได้ของรางวัลกันจุกๆ อยากทราบว่าในอนาคตจะมีการเพิ่มของรางวัลที่จะได้รับ หรือมีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เล่นลุ้นมากขึ้นหรือไม่

A : ระบบการดรอว์ One Touch ถือเป็นหนึ่งในระบบหลักของเกมเรา และ เพื่อสร้างความสนุกให้มากไปกว่าเดิมเรากำลังเตรียมพร้อมการอัปเดตที่หลากหลายไปอย่างต่อเนื่อง และมีแผนที่จะ เพิ่มฟังก์ชัน และ ของรางวัลใหม่ด้วย

Q : ระบบโรงเตี๊ยมนั้นเมื่อมีการอัพเกรดอุปกรณ์ตกแต่งครบเราจะสามารถปลดล็อคธีมใหม่ๆ มาใช้ได้ ในอนาคตทีมงานมีแผนที่จะมีธีมพิเศษอื่นๆ ที่นอกเหนือจากธีมที่ปลดล็อคจากปรกติหรือไม่

A : ระบบโรงเตี๊ยม ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์การพัฒนาแบบเดียวกัน ปัจจุบัน ยังไม่มีการพิจารณาจัดทำธีมพิเศษ ขึ้นมาสำหรับโรงเตี๊ยม แต่เราเปิดรับความคิดเห็นอยู่เสมอเพื่อพัฒนาหรือปรับปรุงระบบเกม

Q : เนื่องจากในปัจจุบันยังไม่เห็นตัวอย่างของ ดันเจียนพิเศษแบบจำกัดเวลา หรือ กิจกรรมพิเศษแบบจำกัดเวลา ในอนาคตจะมีระบบเหล่านี้มาให้เราได้เล่นกันหรือไม่

A : เรากำลังเตรียม กิจกรรม และ ดันเจี้ยนพิเศษ ที่หลากหลายเพื่อไม่ให้ผู้เล่นรู้สึกเบื่อ รอติดตามกันเยอะๆ ด้วยนะครับ

Q : ความโดดเด่นของเกมจาก Netmarble คือเรื่องของการร่วมคอลแลปกับอนิเมะเรื่องอื่นๆ ซึ่งถือเป็นจุดที่หลายคนรอคอยเลย ตอนนี้พอจะสามารถเปิดเผยได้ไหมครับว่าได้มีเจ้าไหนที่ทางทีมงานแอบเล็งไว้บ้าง

A : ตอนนี้ เรากำลังโฟกัส กับการมอบ ความสนุกของตัวเกมมากกว่าการคอลแลป กับอนิเมะ ต้องขออภัยด้วยที่ ไม่สามารถเปิดเผยเกี่ยวกับการจัดคอลแลปในอนาคตให้ได้