BTS Cooking On เกมส์มือถือใหม่แนวจำลองการทำอาหารกับเหล่า TinyTAN จาก Com2uS พร้อมเปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาสัมผัสกับความน่ารัก BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant เกมส์มือถือใหม่แนวจำลองการทำอาหาร ผลงานจาก Com2uS ที่จะพาเราเดินทางรอบโลกไปกับเหล่า TinyTAN เพื่อสัมผัสประสบการณ์ทำ อาหารพื้นเมือง อย่าง บิบิมบับ คอร์นดอก หรือ สเต็ก ซึ่งเราจะต้องคอยเสิร์ฟเมนูตามความต้องการของลูกค้า พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


BTS Cooking On เกมส์มือถือใหม่แนวจำลองการทำอาหาร พัฒนาขึ้นโดย Grampus ตัวเกมจะดำเนินไปโดยให้ผู้เล่นและเหล่า TinyTAN ซึ่งเป็นตัวละครของวงบอยกรุ๊ป BTS ท่องเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ ทั่วโลกและเปิดร้านขายอาหารจานเด็ดของประเทศนั้นๆ ซึ่งจะมีเมนูอาหารที่หลากหลายให้เราได้เสิร์ฟเหล่าลูกค้ากันหลากหลายตั้งแต่เมนูพื้นเมืองของเกาหลีอย่าง บิบิมบับ คอร์นดอก หรือจะเป็นเมนูต่างประเทศอย่าง ราเมน สเต็ก เป็นต้น เราจะต้องทำเมนูตามรายการที่ลูกค้าสั่งให้ทันเวลา นอกจากนั้นเราจะต้องอัพเกรดเครื่องครัวต่าวๆ เพื่อให้เราสามารถทำอาหารได้ทันกับที่ลูกค้าต้องการ


เรายังได้สนุกไปกับการสะสม โฟโต้การ์ดตัวละคร TinyTAN และ ตกแต่งเวที TinyTAN ด้วยตัวเอง และ สามารถฟัง เพลงของ BTS บนเวทีที่ผู้เล่นตกแต่งเองได้อีกด้วย นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีมินิเกมส์อีกหลากหลาย ที่นอกจากจะพาเราไปทำอาหารในแบบอื่นๆ ยังช่วยให้เราได้รับไอเทมต่างๆ ภายในเกมส์ที่ช่วยให้การเล่นของเรานั้นง่ายขึ้น เปิดให้บริการแบบ Global ใน 170 ประเทศทั่วโลก และ มีภาษาให้เราเลือกถึง 11 ภาษา เช่น ภาษาไทย ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน ภาษาเยอรมัน และ ภาษาฝรั่งเศส เป็นต้น


ตามไปพบความน่ารักของเหล่า TinyTAN ได้แล้ววันนี้ที่ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android


ติดตามข่าวสารของเกมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ

เว็บไซต์หลักของ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant: https://btscookingon.com/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: www.facebook.com/BTSCookingOnEN/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: www.instagram.com/btscookingon/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: www.tiktok.com/@btscookingon