ตำนานที่กลับมาอีกครั้ง The Ragnarok เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World สืบทอดความคลาสสิกฉบับดั้งเดิม เตรียมเปิดลงทะเบียน 9 ส.ค. นี้


ใกล้เวลาที่เราจะได้สัมผัสกับ The Ragnarok การกลับมาอีกครั้งของตำนานที่หลายคนยังคงคิดถึง ที่ได้นำทั้ง กราฟิก แผนที่ มอนส์เตอร์ ฉบับดั้งเดิมของ Ragnarok รวมถึงระบบต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ มาผสมผสานกับการเล่นในแนว Auto RPG ที่ยังคงให้บรรยากาศตามแบบต้นฉบับแต่สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น สบายขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถเล่นได้แบบ Cross Platform ทั้งบน PC และ Mobile


The Ragnarok เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World ที่นำกราฟิกต้นฉบับของ Ragnarok Online ที่เราคุ้นเคยตั้งแต่ หน้าจอสร้างตัวละคร, Training Ground ไปจนถึง แผนที่ และ มอนส์เตอร์ มาพร้อมตัวละครดั้งเดิม 6 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ, นักบวช, นักธนู, โจร, นักเวท และ พ่อค้า ตามรูปแบบที่เราจำได้ดี เรียกได้ว่าถ้าใครที่เป็นสาวกของ RO ที่ยังคงนึกถึงบรรยากาศเมื่อครั้งวันวาน แต่ไม่ได้มีเวลาเล่นเหมือนสมัยก่อนนี่เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะมีระบบที่จะช่วยให้คุณเล่นทั้ง ระบบบอท ให้ใช้ฟรี การเดินเควสต์แบบออโต้ หรือ ระบบช่วยเล่นอื่นๆ เหล่าสาวกเตรียมตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Theragnarok.th