Draconia Saga เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สุดน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดน่ารักไปกับ Draconia Saga ดินแดนของเหล่ามังกร และ มอนส์เตอร์ ในบรรยากาศสุดน่ารัก ออกสำรวจดินแดน Icadia ตามสไตล์ MMORPG สุดกว้างใหญ่ ด้วยตัวละครสุดน่ารัก พร้อมกับเหล่า ดราไคท์ และ สัตว์ขี่ พร้อมเปิดให้เล่นแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Draconia Saga เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG มีตัวละครให้เราเลือกเล่นได้ 4 คลาส ทั้ง วิซาร์ด, อาร์เชอร์, แดนเซอร์ และ แลนเซอร์ โดยทุกคลาสเราจะสามารถเลือกเพศได้ทั้ง ชาย และ หญิง รวมไปถึงสามารถปรับแต่งหน้าตาตัวละครได้อย่างอิสระเพื่อสร้างเอกลักษณ์ตามแบบของเราได้ด้วย ตามล่า อุปกรณ์สวมใส่ ที่ทรงพลังได้จาก การทำเควสต์ และ กำจัดมอนส์เตอร์ อัพเกรด Skill เพิ่มความแข็งแกร่ง รวบรวมเหล่า ดราไคท์ มาเสริมพลังให้กับเรา เพลินไปกับ การสะสม ทั้ง ความสัมพันธ์ต่อ NPC, ไอเทมต่างๆ, ดราไคท์ และ มอนส์เตอร์


นอกจากการทำ เควสต์เนื้อเรื่อง สลับกับการลง ดันเจี้ยน ที่จะมี Boss ยักษ์ รอท้าทายเหล่านักพจญภัยที่ห้องสุดท้ายของดันเจี้ยน นอกจากนั้นยังมีระบบท้าทายอื่นๆ อย่าง ล่าสมบัติมังกร, สนามประลอง และ ล่าบอสมังกรโบราณ หรือใครชอบการใช้ชีวิตแบบสบายๆ ก็มีระบบ Life Skill อย่างการ ตกปลา หรือ ทำอาหาร ไว้รองรับด้วย เต็มไปด้วยความน่ารักทั้งชุด Costume, การตกแต่งบ้าน, สัตว์ขี่สุดน่ารัก สายแบ๊วสายหวานถูกใจแน่นอน


เรียกได้ว่าไม่ค่อยได้เจอเกมส์ที่จะปลุกความอยากเล่นเกมส์ MMORPG สายน่ารักมาซะนาน แต่พอได้ลอง Draconia Saga ในเบื้องต้นก็รู้สึกอยากทำความรู้จักกันเพิ่มเสียหน่อย ใครเป็นเกมเมอร์สายน่ารัก ต้องไม่พลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android